Aespa สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Circle Chart

 Aespa สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Circle Chart (เดิมชื่อ Gaon)


ข่าว โพสต์โดย Stanall12312 pts 2 ชั่วโมงที่แล้ว

Aespa สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Circle Chart (เดิมชื่อ Gaon)

แท็กเนื้อหา



aespa ขึ้นอันดับ 1 ของ Circle Album Chart (เดิมชื่อ Gaon Album Chart) ด้วยมินิอัลบั้มที่สอง 'Girls'


มินิอัลบั้มที่สองของ aespa 'Girls' วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Circle Album Chart สำหรับสัปดาห์ที่ 28 (3 กรกฎาคม) และวางจำหน่ายในวันที่ 14 โดยตระหนักถึงความสนใจของแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกัน ด้วยยอดขาย 1,426,487 aespa ก็กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายในสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Circle Chart (Gaon)


ด้วยอัลบั้มนี้ aespa ได้พิสูจน์พลังอันทรงพลังของพวกเธอด้วยยอดสั่งซื้อล่วงหน้าที่เกิน 1.61 ล้านเล่มก่อนออกจำหน่าย ซึ่งสร้างสถิติการสั่งจองล่วงหน้าสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป นอกจากนี้ aespa จะปรากฏในรายการ 'M Countdown' ของ Mnet ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ และนำเสนอเวทีของเพลงไตเติ้ลอัลบั้มใหม่ 'Girls' และเพลงก่อนวางจำหน่าย 'Illusion' ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูง


เพลงไตเติ้ล 'Girls' นี้ประกอบด้วยเนื้อเพลงและการโยกเยกที่รุนแรงของตอนสุดท้ายของ SMCU Espa Worldview Season 1 ซึ่ง aespa และ aespa เล่าเรื่องราวใหม่ของพวกเขาต่อไปในรูปแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบกับ 'Black Mamba' เสียงเบสและเสียงสังเคราะห์ที่มีพื้นผิวหยาบมีความโดดเด่น และ 'Illusion' เป็นเพลงแดนซ์ฮิปฮอปที่ผสมผสานเสียงแทร็กแบบมินิมอลแต่ทันสมัยเข้ากับการแร็ปที่ไม่ธรรมดา


Source: allkpop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น