Rihanna ปรากฏตัวครั้งแรกในที่สาธารณะตั้งแต่ต้อนรับทารกกับ A$AP Rocky

 Rihanna ปรากฏตัวครั้งแรกในที่สาธารณะตั้งแต่ต้อนรับทารกกับ A$AP Rocky

คุณแม่ริฮานน่า กลับมาแล้วจ้า!



นักร้องและคุณแม่คนใหม่รีฮานน่าถูกพบเห็นในย่าน Crystal Palace ของลอนดอน ไปเที่ยวกับคนในท้องถิ่นในร้านตัดผม ในขณะที่แฟนหนุ่ม A$AP Rocky ได้รับการตัดแต่งก่อนค่ำคืนวันศุกร์ของเขาที่งาน Wireless Festival

นับเป็นครั้งแรกที่เธอถูกพบเห็นนอกบ้านตั้งแต่ต้อนรับลูกชายกับแร็ปเปอร์ในเดือนพฤษภาคม


ในฟุตเทจโซเชียลมีเดียที่ได้รับจาก @afiya_muir นักร้องสาว “Work” สวมชุดสีดำทั้งตัวขณะยิ้มและโพสท่าถ่ายรูปร่วมกับลูกค้าร้านคนอื่นๆ ที่บังเอิญมาถูกที่ในเวลาที่เหมาะสม

“ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้ โดนกระชากวิญญาณไปแล้ว 💀 lol!! และคุณรู้จักฉันและความรักที่มีต่อ @badgalriri ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก” Afiya เขียน “ฉันจะผ่านร้านตัดผมในคริสตัล พาเลซ แล้วส่งต่อความโปรดปรานของฉันได้อย่างไร !!! ความชอบที่แท้จริงของฉัน … ???? ฮือๆๆๆ 😭😭😭”

ต่อมาในวันนั้น รีฮานน่า ถูกมองว่าค่อนข้างหงุดหงิดเมื่อเธอเดินผ่านฝูงชนระหว่างฉากแร็ปเปอร์ของ Harlem


ทั้งคู่ประกาศว่าพวกเขาคาดหวังในเดือนมกราคมโดย Riri ตั้งเทรนด์สไตล์ด้วยชุดคลุมท้องที่เธอเลือกซึ่งไม่ใช่ชุดคลุมท้องเลย


“เมื่อฉันพบว่าตัวเองท้อง ฉันคิดกับตัวเองว่า ไม่มีทางที่ฉันจะไปซื้อของในที่ไม่มีทางเดินของคนท้อง ฉันขอโทษ การแต่งตัวสนุกเกินไป ฉันจะไม่ปล่อยให้ส่วนนั้นหายไปเพราะร่างกายของฉันกำลังเปลี่ยนไป” Rihanna บอก Vogue เกี่ยวกับแนวทางการตั้งครรภ์ของเธอ


“ฉันหวังว่าเราจะสามารถกำหนดสิ่งที่ถือว่า 'เหมาะสม' สำหรับสตรีมีครรภ์ได้ ร่างกายของฉันกำลังทำสิ่งที่เหลือเชื่อในตอนนี้ และฉันก็ไม่ได้รู้สึกอายเกี่ยวกับมัน เวลานี้ควรจะรู้สึกเฉลิมฉลอง เพราะเหตุใดคุณจึงควรซ่อนการตั้งครรภ์ของคุณ”



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น