ทำไม ซีรีส์ The Society' ถึงถูกยกเลิก ?

The Society ซีซั่น 1 เปิดตัวครั้งแรก ในปี 2019 และเป็นหนึ่งในซีรีส์ Netflix 

ที่หลายๆคนมีความคาดหวังว่าจะได้ชมซีซั่น 2



นับตั้งแต่ที่แฟน ๆ ได้รู้เกี่ยวกับ 'The Society' ซีซั่น 2 ที่ได้รับไฟเขียว พวกเขาก็รอดูซีซั่น 2แถมไม่ไหว และตอนนี้เรามีการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับรายการโปรดของเรา! อ่านต่อเพื่อทราบทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีซี่นที่ 2 ของ The Society!



สถานะการต่ออายุ 'The Society' ซีซั่น 2: ยกเลิก

Netflix ประกาศข่าวดีเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2019 ว่า 'The Society' กำลังได้รับการต่ออายุ Netflix ไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ในวันที่ 2 เมษายน Deadline เปิดเผยว่าซีรีส์นี้จะกลับมาในช่วงปลายปี 2020 แฟนๆ ก็ต่างพากันดีใจเต็มไปด้วยความคาดหวังอย่างสูงและตั้งตารอคอยซีซันใหม่



แต่เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2020 Netflix ได้ประกาศกำหนดเวลาว่าการตัดสินใจ Deadline ถูกยกเลิก



ทำไม 'The Society' ถึงถูกยกเลิก?

ในขั้นต้นการผลิตรายการหยุดชะงักเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และคาดว่าจะกลับมาดำเนินการได้ในเร็วๆ นี้ ทีมงานยังบอกอีกว่ากำลังเตรียมตัวกลับไปทำงาน แต่สถานการณ์โควิดอาจทำให้ต้นทุนการผลิตพุ่งสูงขึ้น ทำให้ Netflix เปลี่ยนการตัดสินใจ


“เราได้ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากที่จะไม่ก้าวไปข้างหน้ากับซีซันที่สองของ The Society และฉันไม่โอเคกับสิ่งนี้” Netflix บอก Deadline


“เราผิดหวังที่ต้องตัดสินใจเหล่านี้เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดจากโควิด และเรารู้สึกขอบคุณผู้สร้างเหล่านี้ รวมถึง Jonathan Entwistle, Christy Hall, Shawn Levy, Dan Levine, Dan Cohen และ Josh Barry ที่ 21 Laps Entertainment สำหรับ ฉันไม่โอเคกับสิ่งนี้; Chris Keyser, Marc Webb และ Pavlina Hatoupis สำหรับ The Society; และนักเขียน นักแสดง และทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อจัดทำรายการเหล่านี้ให้กับสมาชิกของเราทั่วโลก”


กำหนด Deadline ยังระบุด้วยว่า: “ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับวันที่ผลิตและความสมดุลของความพร้อมของนักแสดงรายใหญ่อย่าง The Society ประกอบกับการเพิ่มงบประมาณที่ไม่คาดคิดเนื่องจาก COVID นำไปสู่การตัดสินใจเกี่ยวกับ The Society”

เนื้อเรื่องโดยสรุป

ซีรีส์นี้เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นมัธยมปลายที่เริ่มต้นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่คาดไม่ถึง พวกเขาควรจะออกไปทัศนศึกษา แต่เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถไปยังจุดหมายปลายทางได้ พวกเขาจึงตัดสินใจมุ่งหน้ากลับ อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับถึงบ้าน มีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้น บ้านเกิดทั้งหมดของพวกเขาถูกทิ้งร้างในทันใด สังคมจึงเริ่มมีการเห็นต่างทางความคิดต่อการปกครองของผู้นำมากขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มปะทุเป็นเหตุการณ์ที่มักจะเห็นได้ในเรื่องเล่าแนวเอาชีวิตรอดนี้ เช่น การยึดอำนาจ และการใช้อำนาจของกฎหมู่ กักขัง ฯลฯ มันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะคิดให้ออกว่าเกิดอะไรขึ้นและพยายามจัดการกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น