5 แอพหาเงินที่ดีที่สุดในปี 2021


5 แอพหาเงินที่ดีที่สุดในปี 2021

สำหรับผู้ที่ต้องการหาเงินด้วยวิธีที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ละแอพมีช่องทางให้พิจารณามากมาย คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนเพื่อทำแบบสำรวจ รับงานเสริม ขายของที่คุณไม่ต้องการ และอื่นๆ


นี่คือแอพทำเงินฟรี 5 แอพที่คุณไม่ต้องลงทุนอะไรเลย มีทั้งใน Google Play และ iOS App Store



แอพทำเงินที่ดีที่สุด

1. Shopback

มันทำงานอย่างไร: Shopback ช่วยให้คุณได้รับเงินคืนจากการซื้อในร้านค้าและออนไลน์ที่มากกว่า 1,500 แบรนด์และเครือข่ายค้าปลีก เดิมทีสำหรับร้านขายของชำ ได้ขยายไปถึงเสื้อผ้า ความบันเทิง อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง จองโรงแรมที่พักและหมวดหมู่อื่นๆ ข้อเสนออาจเป็นผลิตภัณฑ์หรือเฉพาะผู้ค้าปลีก และบางรายการจะถูกนำไปใช้โดยอัตโนมัติ สำหรับคนอื่น คุณจะต้องทำงานเพิ่มเติมให้เสร็จ เช่น ดูวิดีโอหรือทำโพล แอพนี้มีระบบแนะนำสมาชิก ถ้าเพื่อนคุณสมัครโดยลิงก์หรือโค้ดแนะนำ จะได้เงินคนละ50 บาท แต่ละเดือนจะมีโปรโมชั่นให้คุณร่วมสนุก ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการหาเงินออนไลน์แบบง่ายๆ แถมฟรีด้วย



การชำระเงิน: บัตรของขวัญ หรือโดยตรงไปยังบัญชีธนาคาร


ข้อดี: คุณจะได้รับเงินคืนจากการซื้อสินค้าในร้านอย่างรวดเร็ว โดยปกติภาย Shopback หลังจากที่คุณทำการถอนเงิน จะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤษ์) ในการโอนเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารของคุณ


จุดด้อย: การทำเงินอาจเป็นกระบวนการที่ช้า คุณต้องมีเงินคืนอย่างน้อย $20 เพื่อแลกรับรายได้ของคุณ (หรือ $25 สำหรับบัตรของขวัญบางประเภท) สำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ ระยะเวลารอรับเงินคืนจะแตกต่างกันไปตามผู้ค้าปลีก แต่สำหรับบางคน อาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะได้เครดิตสำหรับการซื้อของคุณ ตัวอย่างเช่น ในขณะที่เขียนบทความนี้ ระยะเวลาที่รอดำเนินการสำหรับ Macys.com คือสูงสุด 90 วัน


ดาวน์โหลด: Android, iOS.


2.Rakuten

วิธีการทำงาน: Rakuten (เดิมชื่อ Ebates) ให้รางวัลแก่ผู้ซื้อด้วยเงินคืนสูงถึง 40% เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และบริการจัดส่งอาหารที่มีชื่อเสียง ผู้ใช้ยังสามารถรับเงินคืนสำหรับการเดินทาง บัตรของขวัญ และอีกมากมาย ตรงไปตรงมา: สร้างบัญชี แตะดีลที่คุณต้องการในแอป จากนั้นทำธุรกรรมผ่านพอร์ทัล คุณยังสามารถเชื่อมโยงบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตกับบัญชี Rakuten ของคุณเพื่อรับเงินคืนในร้านค้า ตราบใดที่คุณเปิดใช้งานข้อตกลงผ่านแอพก่อน Rakuten ให้เครดิตเงินคืนในบัญชีของคุณหลังจากยืนยันการสั่งซื้อกับผู้ค้าปลีก ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าอาจใช้เวลาสองสามชั่วโมงถึงหลายวัน


การชำระเงิน: PayPal หรือเช็ค


ข้อดี: ร้านค้าและการซื้อหลายพันรายการมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน ดังนั้นคุณจึงมีแนวโน้มที่จะพบข้อเสนอที่คุณซื้อของอยู่แล้ว คุณยังสามารถรับโบนัสการสมัครและการอ้างอิง


ข้อเสีย: เช่นเดียวกับบริการคืนเงินส่วนใหญ่ คุณต้องใช้เงินเพื่อหารายได้ คุณจะไม่เห็นรายได้ของคุณทันทีเช่นกัน Rakuten ส่งการชำระเงินทุก ๆ สามเดือน และคุณต้องมีเงินสดคืนอย่างน้อย 5 ดอลลาร์เพื่อรับเงิน


ดาวน์โหลด: Android, iOS.


3. Swagbucks

มันทำงานอย่างไร: Swagbucks เป็นแอปคืนเงินและให้รางวัล คุณได้รับคะแนนที่เรียกว่า "SB" จากการช้อปปิ้ง ทำโพล ดูวิดีโอ เล่นเกม หรือทำงานอื่นๆ ให้สำเร็จผ่าน Swagbucks คุณสามารถแลกคะแนนสะสมเหล่านั้นเป็นบัตรของขวัญหรือรับเงินคืนเข้าบัญชี PayPal ของคุณ คะแนนรวมที่ได้รับอาจแตกต่างกันไปตามงาน ตัวอย่างเช่น แบบสำรวจโดยทั่วไปมีค่าประมาณ 40 ถึง 200 คะแนน SB ต่อแต่ละรายการ ยอดเงินขั้นต่ำที่ต้องแลกขึ้นอยู่กับตัวเลือกการจ่ายเงินที่คุณเลือก แต่บัตรของขวัญบางใบมีราคาเพียง 140 SB


การชำระเงิน: บัตรของขวัญหรือ PayPal


ข้อดี: Swagbucks เสนอวิธีง่ายๆ มากมายในการรับรางวัล และไม่มีระยะเวลารอในการรับเงิน การชำระเงินมักจะมาถึงภายใน 10 วันทำการหลังจากการแลกใช้ คุณยังสามารถรับโบนัส $10 ด้วยการซื้อ $25 ที่เข้าเงื่อนไขเมื่อคุณเข้าร่วม


จุดด้อย: จ่ายไม่มาก SB หนึ่งตัวมีค่าประมาณหนึ่งเซ็นต์ ด้วยงานจำนวนมากที่มีมูลค่าเป็นเพนนี อาจต้องใช้เวลาและความพยายามพอสมควรในการหาเงินจำนวนมาก นอกจากนี้ คุณจะไม่มีคุณสมบัติตามแบบสำรวจหรือทุกงาน ผู้ใช้มักรายงานว่าถูกไล่ออกจากการสำรวจระหว่างที่ทำแบบสำรวจ อาจเป็นเพราะข้อมูลประชากรหรือคำตอบที่ทำแบบไม่ซื่อสัตย์คือทำแบบมั่วๆหรือไม่สอดคล้องกัน ตามที่ Swagbucks บอกไว้


ดาวน์โหลด: Android, iOS.


4.Fiverr

มันทำงานอย่างไร: Fiverr เป็นตลาดฟรีแลนซ์ที่มีมากกว่าสองประเภทของการแสดงภายในมากกว่า 200 หมวดหมู่ เช่น การเขียนโปรแกรมและวิดีโอและแอนิเมชั่น คุณสร้างโปรไฟล์ในฐานะ "ผู้ขาย" ที่เน้นความเชี่ยวชาญของคุณ จากนั้นโพสต์กิ๊กที่คุณเสนอ ซึ่งจะรวมราคาและคำอธิบายบริการของคุณ ลูกค้าที่เรียกว่า "ผู้ซื้อ" สามารถคลิกผ่านและสั่งซื้อได้ คุณจะได้รับเงินเมื่อคุณทำงานเสร็จ Fiverr กำหนดระดับผู้ขายตามประสิทธิภาพ เมื่อคุณเลื่อนระดับแต่ละระดับ คุณจะสามารถขาย “ส่วนเสริม” ได้มากขึ้น เช่น เวลาจัดส่งที่เร็วขึ้น


การชำระเงิน: PayPal ส่งตรงไปยังบัญชีธนาคารหรือเครดิตไปยัง Fiverr Revenue Card (บัตรเติมเงิน) จำนวนการถอนขั้นต่ำแตกต่างกันออกไป และคุณอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากการถอน ขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่คุณเลือก 

ข้อดี: คุณไม่ต้องกังวลกับการติดตามผู้ซื้อเพราะพวกเขามาหาคุณ คุณยังสามารถรับเคล็ดลับ 

จุดด้อย: Fiverr รับ 20% ของรายได้ของคุณสำหรับทุกกิ๊ก รวมถึงเคล็ดลับ และมีระยะเวลารอ 14 วันตามมาตรฐานในการถอนเงินหลังจากทำการสั่งซื้อเสร็จสิ้น


ดาวน์โหลด: Android, iOS.


5.Upwork

วิธีการทำงาน: Upwork เชื่อมโยงนักแปลอิสระกับงานเขียนออกแบบการตลาดและประเภทอื่นๆของงานในตลาดขั้นแรก คุณจะต้องสร้างโปรไฟล์ ควรมีข้อมูล เช่น สาขาวิชาที่คุณสนใจ รวมทั้งคุณสมบัติ ความพร้อมใช้งาน และราคาที่ต้องการ จากนั้นคุณสามารถยื่นข้อเสนอได้ ลูกค้าจะตรวจสอบ และส่งมอบโครงการ คุณจะจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับการส่งแต่ละครั้ง สำหรับแต่ละการส่ง แต่คุณจะไม่คิดค่าบริการเมื่อลูกค้าติดต่อคุณคุณสามารถได้รับการชำระเงินต่อชั่วโมงหรือต่อรายการ


การชำระเงิน: ส่งตรงไปยังบัญชีธนาคารของคุณ โอนเงินผ่านธนาคาร ชำระเงินทันทีผ่าน PayPal และ Payoneer อาจมีค่าบริการสำหรับตัวเลือกการชำระเงินบางรายการ ดังนั้นโปรดตรวจสอบ Upwork เพื่อดูรายละเอียด


ข้อดี: Upwork ช่วยในการหาลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ และรับเงิน บริการนี้ยังให้ความยืดหยุ่นแก่คุณในการกำหนดอัตราและตารางเวลาที่คุณต้องการ


จุดด้อย: แอปสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี แต่การเริ่มต้นติดต่อกับลูกค้าจะมีค่าใช้จ่าย ผู้ใช้ยังถูกเรียกเก็บค่าบริการ Upwork หักรายได้ของคุณ 5% ถึง 20% ตามจำนวนเงินที่คุณเรียกเก็บเงินจากลูกค้า ยิ่งมีรายได้มาก ยิ่งเก็บได้มาก อย่างไรก็ตาม คุณจะไม่ได้รับเงินจนกว่าจะครบ 10 วันหลังจากสิ้นสุดรอบการเรียกเก็บเงิน


อย่าลืมว่าคุณกำลังแข่งขันกับนักแปลอิสระคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม นั่นหมายความว่าลูกค้าสามารถเลือกผู้ที่กำหนดอัตราที่ต่ำกว่าได้ 

ดาวน์โหลด: Android, iOS.




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น