Amber Heard กับบทบาทคุณแม่ที่อบอุ่น และลูกสาวตัวน้อยของเธอ Oonagh Paige


Amber Heard ประกาศว่าเธอแอบต้อนรับ Oonagh Paige อย่างลับๆ เด็กทารกเพศหญิงจากการอุ้มบุญในเดือนกรกฎาคม 2021 โดยยืนยันว่าเธอจะเป็นทั้ง “แม่และพ่อ” ของลูก


Oonagh เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายนโดยได้รับความช่วยเหลือจากการอุ้มบุญหลังจากที่เฮิร์ด ได้รับแจ้งว่าเธอจะไม่สามารถอุ้มลูกของตัวเองได้ เพื่อน ของเธอเปิดเผย


เฮิร์ด ยืนยันข่าวผ่าน Instagram ซึ่งเธอได้แชร์ภาพของตัวเองกับเด็กทารก เธอไม่เคยเปิดเผยตัวตนของพ่อหรือผู้บริจาคอสุจิของเด็ก


“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้บอกข่าวดีนี้กับทุกคน 4 ปีก่อน ฉันตัดสินใจว่าฉันอยากมีลูก ฉันอยากจะมีลูกด้วยตัวเอง ตอนนี้ฉันประทับใจมากที่ผู้หญิงอย่างเราคำนึงถึงองค์ประกอบพื้นฐานที่สุดชิ้นหนึ่ง ซึ่งเป็นโชคชะตาของเราในรูปแบบนี้ ฉันหวังว่าเรามาถึงจุดที่มองว่ามันเป็นธรรมดาที่เราไม่ต้องการแหวนเพื่อจะได้มีเปล ส่วนหนึ่งในตัวฉันต้องการที่จะสนับสนุนว่า ชีวิตส่วนตัวของฉันไม่ใช่เรื่องของคนอื่น ฉันยังเข้าใจด้วยว่า ธรรมชาติของงานฉันทำให้ฉันต้องคอยควบคุมสิ่งเหล่านี้”

เอิร์ด กล่าวว่าเธอจะเป็น "ทั้งแม่และพ่อ" ของลูกสาวที่น่ารักของเธอ
amberheard/instagram


“ลูกสาวของฉันเกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2021 เธอชื่อ Oonagh Paige Heard เธอคือจุดเริ่มต้นของชีวิตที่เหลือของฉัน”


หลังจากหย่ากับจอห์นนี่เดปป์เฮิร์ดได้ติดต่อกับช่างภาพ Bianca Butti ซึ่งเธอออกเดทตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 แต่เธอตัดสินใจที่จะมีลูกด้วยตัวเธอเองเมื่อไม่นานมานี้และ "ภูมิใจ" ที่ เป็นพ่อแม่ที่ถูกต้องตามกฎหมายของ Oonagh แต่เพียงผู้เดียว


Heard and Elon Musk dated between 2016 – 2018.
Instagram

มีการคาดเดากันว่าอีลอน มัสก์อาจเป็นพ่อของเด็กอย่างลับๆ และทำหน้าที่เป็นผู้บริจาคสเปิร์ม

เธอได้เดทกับ CEO ของ Tesla เป็นเวลาหนึ่งปีก่อนที่จะเลิกรากันในเดือนสิงหาคม 2017 หลังจากห่างกันสี่เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะลองคบกันใหม่ในปีนั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 พวกเขาแยกทางกัน



เนื่องจากเธอสูญเสียแม่ของตัวเองไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ในอายุ 63 ปี โดยกล่าวในขณะนั้นว่าเธอ “เจ็บปวดและเสียใจอย่างสุดซึ้ง”


เธอเรียกแม่ของเธอว่า Paige ว่า “ผู้หญิงที่สวยที่สุดที่ฉันเคยรู้จัก” ในโพสต์อินสตาแกรม โดยเสริมว่า “มันยากที่จะจินตนาการและพูดยากกว่านั้น แต่ฉันรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ได้เป็นลูกสาวของเธอและได้รับของขวัญจากการมี แสงสว่างที่เธอส่องมาสู่ทุกคน



ต่อมาในเดือนกรกฎาคม 2021 เฮิร์ดได้แชร์ภาพที่น่ารักของอูนาห์กำลังทำงานกับเธอบนแล็ปท็อปที่เรียกเธอว่า “the boss”


“ฉันเป็นแค่พ่อกับแม่ เธอเป็นเจ้านาย ” เฮิร์ด บรรยายภาพ Instagram ของเธอที่ทำงานบนแล็ปท็อปขณะอุ้ม Oonagh Paige


amberhear / instagram


นับตั้งแต่แชร์ข่าว เฮิร์ด ได้โพสต์วิดีโอบน Instagram เกี่ยวกับเธอและลูกสาวที่ใช้ชีวิตร่วมกัน พวกเขาอาศัยอยู่ที่ลอนดอน

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2022 เฮิร์ดได้ฉลองวันเกิดครั้งแรกของลูกสาวตัวน้อยของเธอ เธอเขียนว่า “O ตัวน้อยของฉันวันนี้อายุครบ 1 ขวบแล้ว ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณอยู่ที่นี่ เป็นปีที่ยอดเยี่ยมที่สุด”


ดูเหมือนว่าเฮิร์ดและลูกสาวจะแยกจากกันไม่ได้ แม้กระทั่งการโพสต์ภาพที่เธออุ้มเด็กไว้ขณะออกกำลังกาย

source:pagesix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น