Courtney Love บอกว่า Johnny Depp ช่วยชีวิตเธอหลังจากที่ใช้ยาเกินขนาดในปี 1995

Courtney Love แสดงการสนับสนุน Johnny Depp ท่ามกลางการต่อสู้ทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องกับ Amber Heard อดีตภรรยา


นักร้องสาวเล่าถึงช่วงเวลาที่Johnny Deppได้ช่วยชีวิตเธอหลังจากที่เธอเสพยาเกินขนาด ในปี 1995

The iconic club ที่ตั้งอยู่บน Sunset Strip ในเวสต์ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย เดิมทีเดปป์เป็นเจ้าของร่วมและเป็นร้านดังสำหรับคนดังในยุค 90


“ฉันไม่อยากตัดสินในที่สาธารณะจริงๆ ฉันแค่อยากจะบอกคุณว่าจอห์นนี่ทำ CPR ให้ฉันในปี 1995 เมื่อฉันกินยาเกินขนาดข้างนอก The Viper Room” Love วัย 57 ปีกล่าวในวิดีโอที่โพสต์ไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียของเพื่อนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ Love กำลังเผชิญกับการสูญเสียสามี Kurt Cobain ที่น่าเศร้าซึ่งเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายในปี 1994 ตอนอายุ 27 ทั้งสองมีลูกหนึ่งคนด้วยกัน ฟรานเซส บีน ตอนนี้อายุ 29 ปี

Love กล่าวในวิดีโอแล้วเอื้อมมือไปหาลูกสาวของเธอหลายครั้ง เธออ้างว่านักแสดงเขียนจดหมายถึงวันเกิดปีที่ 13 ของฟรานเซส ท่ามกลางการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของพ่อและการต่อสู้กับการเสพติดของแม่



“จอห์นนี่น่ะ เมื่อฉันมีปัญหาและฟรานเซสต้องทนทุกข์กับนักสังคมสงเคราะห์ทั้งหมดเหล่านี้ เขาได้เขียนจดหมายสี่หน้าให้เธอ แต่เธอไม่เคยให้ฉันดูเลยนะ” เลิฟอธิบายว่า เธอไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ตัวเองในขณะนั้น


“จากนั้นเขาก็ส่งรถลิมูซีนไปที่โรงเรียนของเธอ ไปมาโดยไม่ได้ร้องขอ เธอกล่าวต่อ “เขาทำมันหลายครั้ง และเขาให้ที่นั่งเธอเอง ในรอบปฐมทัศน์ของ ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน โดยมีชื่อของเธออยู่”


เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่เคยดูหนังเรื่อง 'Pirates' มาก่อนเลย แต่ ฟรานเซส รักพวกเขามาก เธอพูดกับฉันตอนอายุ 13 ขวบว่า 'แม่ เขาช่วยชีวิตฉัน' แล้วเธอก็พูดอีกครั้ง”



ในช่วงท้ายของวิดีโอ Love ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าในขณะที่เธอเข้าข้างเดปป์ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาท เธอยังคงมี “ความเห็นอกเห็นใจ” ต่อเฮิร์ด


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น