วี BTS กับ เจนนี่ BLACKPINK กำลังเดทกันอยู่หรือเปล่า?



หลังต้นสังกัดตอบโต้ข่าวลือส่วนแฟน ๆ เสียงแตก

ภาพของวี BTS และเจนนี่ Blackpink ถูกโพสต์บนอินเทอร์เน็ต แฟนๆไม่สามารถบอกได้ว่านักร้องทั้งสองกำลังออกเดทกันจริงๆ หรือรูปภาพของพวกเขาถูกตัดต่อโดย 'Photoshopped'


มีรายงานข่าวว่า วี BTS และเจนนี่ ถ่ายที่เกาะเชจู


สำนักข่าวเกาหลีเผยแพร่ภาพไอดอลเคป็อปที่กำลังขับรถด้วยกันโดยไม่ทราบแหล่งที่มา เชื่อกันว่าทั้งสองถูกถ่ายจากทริปไปเกาะเชจู ของเกาหลีใต้ ในขณะที่ HYBE เอเจนซี่ของ BTS ยังไม่ได้ตอบสนองต่อการคาดเดา สื่อ Chosun อ้างคำพูดของ YG Entertainment ต้นสังกัดของ Blackpink ว่า “เราไม่มีอะไรจะพูด”


เมื่อถ่ายจากระยะไกล ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพ คิมแทฮยองหรือที่รู้จักกันในนามวี และเจนนี่ ซึ่งทั้งคู่สวมแว่นกันแดด รูปภาพนี้ถูกแชร์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย เนื่องจากแฟน ๆ K-Pop ยังคงถกเถียงกันถึงความถูกต้องของภาพ


อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ V และ Jennie เชื่อมโยงถึงกัน หลังจากที่สมาชิก BTS, RM, Jimin, Jin, V, Jungkook, J-Hope และ Suga ได้เปิดตัวในอินสตาแกรม V ได้ก็มีข่าวว่าติดตามเจนนี่จากบัญชีของเขา


ก่อนหน้านี้ เจนนี่มีข่าวลือว่ากำลังออกเดทกับจีดราก้อน BIGBANG ในขณะที่นักร้องไม่เคยออกมาพูดการออกเดทกับ G-Dragon รายงานในภายหลังอ้างว่าทั้งสองแยกทางหลังจากบัญชี Instagram ส่วนตัวของ G-Dragon เลิกติดตาม Jennie บนแพลตฟอร์ม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น