Kourtney Kardashian และ Travis Barker แต่งงานสุดหรูหรา ในอิตาลี

Kourtney Kardashian และ Travis Barker แต่งงานกันในพิธีแต่งงานที่หรูหราที่สุดของพวกเขา ที่ปราสาทใน Portofino ประเทศอิตาลี


Kardashians วัย 43 ปี และ Travis Barker มือกลองวง Blink-182 วัย 46 ปี กล่าวว่า “I do” ระหว่างการเฉลิมฉลองงานแต่งงานดั่งในเทพนิยายของพวกเขาที่ Castello Brown ในวันอาทิตย์ หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันอย่างถูกกฎหมายในซานตา บาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย


Kourtney Kardashian และ Travis Barker ฉลองงานแต่งงานครั้งที่สามในอิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ ที่ซึ่งพวกเขาอยู่ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนฝูง
Instagram Stories


เจ้าสาวสวมชุดมินิเดรส Dolce & Gabbana ที่สวยงามพร้อมผ้าคลุมหน้าโบสถ์ขนาดใหญ่ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษเธอเติมเต็มลุคด้วยเมคอัพที่น่าดึงดูดและการทำเล็บสีชมพูอ่อน

Instagram/alabamaluellabarker
เจ้าบ่าวดูเท่พอๆ กันในชุดสูทสีดำที่ออกแบบโดย luxury fashion house แห่งเดียวกันของอิตาลี เขาล้อเลียนรูปลักษณ์ผ่าน Instagram Stories ของเขา ก่อนพิธี Kris Jenner แม่ของ Kourtney และพี่น้องของเธอ Kim Kardashian, Khloé Kardashian, Kendall Jenner และ Kylie Jenner ต่างก็เข้าร่วมงาน
Kourtney และ Travis ดื่มร่วมกันระหว่างพิธี
TheImageDirect.com

ลูกๆ ของผู้ก่อตั้ง Poosh ได้แก่ ลูกชาย Mason อายุ 12 ปี ลูกสาว Penelope อายุ 9 ขวบ และลูกชาย Reign อายุ 7 ขวบ เข้าร่วมพิธีแม้จะไม่ได้เข้าร่วมงานหมั้นของทั้งคู่ก็ตาม


สกอตต์ ดิซิก พ่อของพวกเขาไม่ได้เข้าร่วมงาน เนื่องจากเขาไม่ได้รับคำเชิญจากแฟนเก่าของเขา


Kris Jenner จับมือลูกสาวของเธอขณะที่เธอเดินไปที่แท่นบูชา



ในขณะเดียวกัน Barker มีลูกชาย Landon อายุ 18 ปีลูกสาว Alabama อายุ 16 ปีและลูกติด Atiana De La Hoya อายุ 23 ปีอยู่เคียงข้างเขาในวันสำคัญ

และเหล่าคนดังคนอื่น ๆ ในงานนี้รวมถึง Mark Hoppus เพื่อนร่วมวงของ Barker's Blink-182 และที่ร่วมงานกันบ่อยๆอย่าง Machine Gun Kelly

Barker และ Kardashian กล่าวคำปฏิญาณตนบนหน้าผาที่ประดับด้วยพรมแดงและเทียน
TheImageDirect.com

Penelope ลูกสาวของ Kardashian ได้ร่วมกับพี่สาวคนใหม่ Alabama ขณะที่พวกเขาเดินไปตามทางเดิน
Cobra Team / BACKGRID

ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันอย่างถูกกฎหมายที่ศาลใจกลางเมืองในซานตาบาร์บาราเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม มีคุณยายของ Kourtney, Mary Jo “MJ” Campbell และพ่อของ Travis, Randy Barker ได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์

สำหรับพิธีการครั้งที่สอง เธอสวมชุดเดรสสั้นสีขาวอีกชุดของ Dolce & Gabbana ในขณะที่ทราวิสอยู่ในชุดสูทสีดำล้วน

“จนกว่าความตายจะพรากเราจากกัน” เธอบรรยายภาพ



ระหว่างงานแต่งงานในวิดีโอ Instagram เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2022

Instagram/alabamaluellabarker

คู่บ่าวสาวกอดกันในงานแต่งงานของพวกเขาInstagram/alabamaluellabarker

ทั้งคู่สวมแจ็คเก็ตที่เข้าชุดกันเพื่อเฉลิมฉลองความรักของพวกเขาInstagram/alabamaluellabarker


หลังจากเป็นเพื่อนกันมานานกว่าทศวรรษ Travis ได้ขอ Kourtney แต่งงาน ที่โรงแรม Rosewood Miramar Beach ของ Montecito ในเดือนตุลาคม 2564 หลังจากที่ออกเดทได้หนึ่งปี


นี่เป็นการแต่งงานครั้งแรกของ Kourtney และครั้งที่สามของ Travis เนื่องจากเขาเคยแต่งงานกับ Shanna Moakler ตั้งแต่ปี 2004  ถึงปี 2008 และกับ Melissa Kennedy ตั้งแต่ปี 2001 ถึง 2002

เจ้าบ่าวจูบมือเจ้าสาวระหว่างพิธี TheImageDirect.com





ที่มา:Pagesix


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น