{รีวิว} Blood Red Sky เมื่อแวมไพร์คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องปกป้องลูกจากอาชญากร


Starring: Peri Baumeister, Carl Anton Koch, Alexander Scheer

Writers: Stefan Holtz, Peter Thorwarth

Director: Peter Thorwarth

Time: 2:03

Rating: TV-MA for violence, some profanity

Available: Netflix


หนังเรื่อง Blood Red Sky หรือ ท้องฟ้าสีเลือดหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับแวมไพร์สัญชาติเยอรมัน เป็นหนังของทาง Netflix สร้างโดย " ปีเตอร์ ทอร์วาร์ธ ภาพยนตร์สุดสยองจากเยอรมัน ขึ้นอันดับ 1 หลายประเทศอยู่เหมือนกัน เรื่องนี้เปิดตัวอย่างมาเนื้อหาก็น่าสนใจแล้วใครชอบหนังสยองขวัญแบบนี้ไม่ควรพลาดนะคะ


(Photo courtesy of Netflix)


เรื่องย่อ Blood Red Sky

เรื่องราวกล่าวถึงคุณแม่เลี้ยงเดียว นาเดียกำลังเดินทางจากเยอรมันไปนิวยอร์กเพื่อรักษาอาการกระหายเลือดเพราะเธอมีเชื้อแวมไพร์หลักจากที่ถูกแวมไพร์กัด แต่เรื่องราวกลับโกลาหลเมื่อมีผู้ก่อการร้ายขึ้นเครื่องบินมาด้วย ผู้ก่อการร้ายได้ทำการยึดเครื่องบินอย่างโหดเหี้ยมและทำให้ผู้โดยสารตกอยู่ในอันตราย นาเดีย ถูกยิงแล้วฟื้นขึ้นมากลายเป็นแวมไพร์ นาเดียเข้าต่อสู้เพื่อปกป้อง เอเลียสลูกชายคนเดียวของเธอแถมยังต้องพยายามควบคุมสติเพื่อเอาชนะปีศาจในตัวเธอ เพื่อช่วยลูก เธอจะรอดพ้นจากหายนะครั้งนี้หรือไม่


เสน่ห์ของ Blood Red Sky คือเรื่องนี้มีผสมผสานทั้งภาษาเยอรมันและภาษาอังกฤษเข้าไปอีก และยังเปิดเผยตั้งแต่ต้นเรื่องเกี่ยวกับที่มาที่ไปของ นาเดีย ว่าทำไมถึงเป็นแวมไพร์ได้

คือเรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกเกินคาด มีทั้งดรามาเข้มข้น มีฉากปล้นเครื่องบินสุดระทึก กับรับบทตัวร้ายโคตรโรคจิตที่ทำให้หนังออกมาบันเทิงเกินคาดเลยอาจจะมีบางตอนที่ไม่สมเหตุสมผลแต่โดยรวมโอเคเลยนะ เราไม่คิดว่าหนังเยอรมันจะทำได้ดีเหมือนกับหนังฮอลลีวูดของอเมริกาเลย ถ้าให้คะแนนเราให้ 8/10 เลย

(Photo courtesy of Netflix)

ตัวอย่างภาพยนต์ Blood Red Sky


คุณมีความคิดเห็นยังไงกับหนังเรื่องนี้?

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น