{รีวิวซีรีส์} Jupiter Legacy ซีรีส์ ของเน็ตฟลิกซ์ ที่เผยอีกมุมของ ซูเปอร์ฮีโร


 รีวิว Jupiter Legacy Season1

เรื่องย่อ Jupiter legacy พล็อตเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูนของมาร์ก มิลลาร์ และ แฟรงก์ คิวไนท์ ออนแอร์ทางเน็ตฟลิกซ์สร้างโดย "สตีเวน เอส. ดีไนท์



กล่าวถึงเรื่องราว ของ ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพ่อระดับตำนานของโลกกับที่มาของพลังพิเศษ ที่มีเรื่องราว แอคชั่นดราม่ากับความขัดแย้งในครอบครัวฮีโรที่ได้สืบทอดต่อรุ่นลูกๆที่ต้องรับภาระแบบไม่เต็มใจนัก ได้สร้างแรงกดดันให้กับลูกๆเหลฮีโรที่รับพลังพิเศษต่อจากพ่อแม่ เชลดอน แซมป์สันหรือ ยูโทเปี้ยน เป็นคนแรกที่นำพาการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของโลกกับที่มาของพลังพิเศษ เขาเป็นฮีโร่ที่มีพลังมากที่สุดและเป็นหัวหน้าทีม ของเหล่าฮีโร ที่มีกฎเหล็กคือ พวกเขาจะไม่ฆ่าใครและไม่ปกครองสิ่งใด พวกเขาทำแค่จับกุมเหล่าวายร้ายส่งให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายเท่านั้น ตอนนี้ถึงคราวรุ่นลูกจะต้องสานต่อหน้าที่ให้ดีเท่ารุ่นพ่อแม่

 



ซีรีส์เรื่องนี้ จะเล่า ย้อนกลับไปถึงอดีตบวกกับการเดินเรื่องกับอดีตที่มาของพลังพิเศษ เรื่องนี้อาจจจะไม่สนุกอย่างที่หวังไว้  หลายคนบ่นมาเหมือนกัน ที่ทีมงานเล่าเรื่องสลับไปมา ทั้งที่มีแค่8 ตอนมันดูยังไงก็ยังไม่พอ ยังไงเราต้องการSeason 2นะ

โดยรวมถือว่าโอเคนะ อยากให้ตั้งใจดูตอน EP แรกๆ ไม่งั้นเดี๋ยวจะงงน่ะ ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ การเดินทางก็สนุกดีตอนจบบอกเลยพีคแบบที่คาดไม่ถึง   เซอไพรซ์นี้อาจจะทำให้เพิ่มคะแนนบวกจนคุณต้องอยากดูตอนต่อไปเลยล่ะ


ลิงค์ดูซีรีส์: https://www.netflix.com/search?q=jupiter&jbv=80244953


ใครมีความคิดเห็นยังไงบ้างกับซีซั่นนี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น