เจ้าของ OnlyFans ลีโอนิด แรดวินสกี ได้รับเงินปันผลมากถึง 338 ล้านเหรียญ

เจ้าของ OnlyFans แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้โดยผู้ให้บริการทางเพศ นักดนตรี ดารา คนดัง ฯลฯ และเจ้าของได้รับเงินปันผล338ล้านเหรียญสหรัฐ( 268.5พันล้านปอนด์)


     บริษัทฟีนิกซ์อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท กล่าวว่าผลกำไรต่อปีเพิ่มขึ้นเป็นกว่าครึ่งพันล้านดอลลาร์ แพลตฟอร์มดังกล่าวระบุว่าขณะนี้มีผู้สร้างมากกว่าสามล้านคน ให้บริการผู้ใช้เกือบ 240 ล้านคนหรือ “แฟน ๆ” Leonid Radvinsky ผู้ถือหุ้นแต่เพียงผู้เดียวของ Fenix ​​​​ซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร มีทรัพย์สินส่วนตัวประมาณกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ในบัญชีที่ยื่นที่ Companies House ของบริษัทในสหราชอาณาจักร บริษัทกล่าวว่ามีการใช้จ่ายเงินมากกว่า 5.5 พันล้านดอลลาร์บนแพลตฟอร์ม OnlyFans ในปีจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 4.8 พันล้านดอลลาร์ในปี 2564 บริษัทจดทะเบียนในลอนดอนกล่าวว่าก่อน -กำไรทางภาษีในช่วงเวลาดังกล่าวอยู่ที่ 525 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจาก 432 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้าจำนวนผู้สร้างบน OnlyFans เพิ่มขึ้น 47% เป็นเกือบ 3.2 ล้านคน ในขณะที่จำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้น 27% เป็นเกือบ 239 ล้านคน


ยังระบุอีกว่า รายได้มากกว่าครึ่งมาจากบริการที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเป็นครั้งแรก เช่น เคล็ดลับจากครีเอเตอร์และเนื้อหาออนดีมานด์

บริษัทกล่าวว่าได้รับหนึ่งในห้าของการชําระเงินบนเว็บไซต์ซึ่งประมาณ 80% จะจ่ายให้กับผู้สร้าง

"OnlyFans ได้บันทึกการเติบโตและผลกําไรอย่างต่อเนื่อง" Fenix กล่าวในเอกสาร

"นี่สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของแพลตฟอร์มทั้งในแง่ของจำนวนครีเอเตอร์และผู้ติดตามคอนเทนต์และรายได้ที่เพิ่มขึ้นของผู้สร้างคอนเทนต์ที่มีอยู่" กล่าวเสริม ในช่วงล็อกดาวน์ของไวรัสโคโรนา ยอดการเข้าชม OnlyFans และเว็บไซต์สตรีมมิ่งอื่น ๆ พุ่งสูงขึ้นเนื่องจากผู้คนติดอยู่ในบ้าน

อย่างไรก็ตาม หลังจากยกเลิกข้อจํากัด รายได้ของหลายแพลตฟอร์มเหล่านี้ลดลงในยุคโรคระบาด

OnlyFans ก่อตั้งเมื่อปี 2016 โดยทีมพ่อลูก กาย และ ทิม สโตคลี่

ในปี 2018 พวกเขาขายบริษัทนี้ให้กับ Radvinsky ผู้ประกอบการชาวอเมริกันเชื้อสายยูเครนและเจ้าของเว็บไซต์ลามกอนาจาร

โดยนิตยสารฟอร์บส์รายงานว่า แรดวินสกีมีมูลค่าสุทธิประมาณ 2,100 ล้านดอลลาร์



Source:bbc.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น