BamBam ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company


GOT7’s BamBam
ได้เซ็นสัญญากับ Abyss Company

CELEB Mar 5, 2021                                                                                                                                                                                                                by Y. nn

แบมแบม GOT7 ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัท Abyss Company แล้ว!

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม บริษัท Abyss ได้โพสต์เพื่อต้อนรับ BamBam อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีศิลปินร่วมค่ายอย่าง Sunmi, Park Won และ Urban Zakapa

Abyss Company โพสต์ข้อความว่า เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า แบมแบม เป็นศิลปินใหม่ของ Abyss Company เรียบร้อยแล้ว โปรดสนับสนุนและมอบความรักให้กับแบมแบมในอนาคตกับทาง Abyss Company ขอบคุณครับ

ทางด้านของแบมแบม ก็รีทวีตโพสต์ของเพจ Abyss Company เพื่อเป็นการยืนยันอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังโพสต์ลิงค์ social media ช่องทางการติดตามผลงานต่างๆ ทั้ง YouTube, Instagram, Twitter และ Facebook โดยแบมแบมใช้ชื่อ BAMBAM ในการเป็นศิลปินโปรโมตผลงานต่อไป



ทางบริษัทได้เปิดบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการสำหรับแบมแบมซึ่งคุณสามารถติดตามได้ที่นี่: TwitterFacebookInstagram

BamBam เดบิวต์ในปี 2014 ในฐานะสมาชิกของ GOT7 และได้ออกจาก JYP Entertainment ในเดือนมกราคมหลังจากสิ้นสุดสัญญา GOT7 ได้ให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าพวกเขาวางแผนที่จะอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มและพวกเขาปล่อยเพลง "ENCORE" ในเดือนกุมภาพันธ์

Youngjae ได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ในขณะที่ TEAM WANG ค่ายเพลงของ Jackson ได้ลงนามในข้อตกลงทางธุรกิจกับ SAA ด้วย มาร์คปล่อยเพลงใหม่กับซานจอยและกลับไปที่บ้านเกิดของเขาในลอสแองเจลิส Jinyoung เซ็นสัญญากับ BH Entertainment JB ประกาศบัญชีโซเชียลมีเดียใหม่และ Yugyeom เซ็นสัญญากับ AOMG

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น