“เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา”เตรียมถูกรีเมค

ซีรี่ย์ดัง Goongเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาเตรียมถูกรีเมค

TV/FILM Mar 6, 2021                                                                                                                                                                                                                                                    by Y. nn

เมื่อวันที่ 5 มีนาคมมีรายงานว่า Jae Dam Media ผู้ถือครองลิขสิทธ์ manhwa "Goong" ได้ลงนามในสัญญาสําหรับการรีเมคกับกลุ่ม 8 ซึ่งเป็น บริษัท ผลิตละครเดียวกันที่รับผิดชอบการปรับตัวละครครั้งแรกในปี 2006

ถือเป็นข่าวที่ดีสำหรับคอซีรีย์เกาหลี ได้มากเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดนี้ได้มีการประกาศว่า การ์ตูน ‘Goong’ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Princess Hours’ กำลังเตรียมรีเมคส่งผลงานออกมาในเวอร์ชั่นซีรีส์อีกครั้ง ซีรี่ย์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปี 2006

นอกเหนือจากการดัดแปลงเป็นซีรีย์ในปี 2006 แล้ว The manhwa (Korean comic) ยังถูกนำไปสร้างเป็นนวนิยายและละครเพลงอีกด้วย ละครเพลงยังแสดงในญี่ปุ่นและมีการเซ็นสัญญาเพื่อผลิตละครเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงทั้งในจีนไทยและเม็กซิโกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในเกาหลียังมีการเปิดตัวละครปี 2007 ที่มีชื่อว่า“ Goong S”รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น (“ Prince Hours”) อีกด้วย

Group 8  บริษัทโปรดักชั่นเดียวกันกับบริษัทที่เคยดูแลการผลิตซีรีส์ในปี 2006 ซึ่งจะรับผิดชอบสัญญารีเมคฉบับใหม่ที่ได้ผลิตละครเรื่อง "I'm Sorry, I Love You" "Couple or Trouble" "Boys Over Flowers" "My ID Is Gangnam Beauty" และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นผู้นําในการส่งออกละครเกาหลีทั่วโลก Group 8  ยังผลิตเพลงดัดแปลงของ "Goong"อีกด้วย

ฮวางนัมยองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสื่อกล่าวว่า’’มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะยังคงผลิตโปรเจคใหม่ๆแต่เรายังเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะนำทรัพย์สินทางปัญญาที่เรามีอยู่แล้ว มาทำให้มีชีวิตขึ้นใหม่ โดย ‘Goong’ (Princess Hours) จะกลายเป็นโปรเจกต์สำคัญที่จะสร้างกระแสนี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้งครับ

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการรีเมค "Goong"อีกครั้ง?

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น