“Love Alarmได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับซีซั่นที่สองที่กำลังจะออกอากาศทางNetflix


ดู: ตัวอย่าง “Love Alarm 2” ระหว่างรักสามเศร้าของ Song Kang, Kim So Hyun, และ Jung Ga Ram

DRAMA PREVIEWFeb 26, 2021                                                                                                                                                                                            by Y. nn

“Love Alarmได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับซีซั่นที่สองที่กำลังจะออกอากาศทางNetflix

จากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน "Love Alarm" เป็นละครโรแมนติกที่สร้างขึ้นในความเป็นจริงทางเลือกที่ผู้คนพบความรักผ่านแอปพลิเคชันที่แจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อมีคนในรัศมี 10 เมตรที่มีความรู้สึกชอบต่อพวกเขา ในซีซั่นที่สองของละครเรื่องนี้ ซึ่งโดนเซ็ทไว้สี่ปีหลังจากซีซั่นแรก จากการเปิดตัวของโปรแกรมใหม่นี้ผู้ใช้สามารถดูรายการ"คนที่คุณจะชอบ" และ "คนที่จะชอบคุณ"

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ Netflix ได้เปิดตัวตัวอย่างของ“ Love Alarm 2 ที่นำเสนอเรื่องราวความรักสามเศร้าที่กำลังตึงเครียดระหว่าง Kim Jo Jo (รับบทโดย Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (รับบทโดย Song Kang) และ Lee Hye Young (รับบทโดย Jung Ga Ram) คลิปเริ่มต้นด้วย Kim Jo Jo พูดว่าโลกที่ถ้าคุณชอบใครสักคนเสียงปลุกของพวกเขาจะต้องดังขึ้น

จากนั้นคิมโจโจก็ถามลีฮเยยองว่าทำไมเขาถึงอารมณ์ดีและเขาเปิดเผยว่าชื่อของเธอโผล่ขึ้นมาในรายการ "คนที่จะชอบคุณ" เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้อีฮเยยองมีความสุขและเขาเตือนเธอว่าฉันสัญญาว่าจะปลุกความรักของคุณให้ดังวันละ 10 ครั้งจำได้ไหม

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของพวกเขามีความซับซ้อนโดยการกลับมาของ ฮวังซุนโฮซึ่งกลายเป็นว่ายังมีความรู้สึกต่อ คิมโจโจ หลังจากที่เธออกหักเมื่อหลายปีก่อน คิมโจโจกล่าวด้วยความประหลาดใจว่า "ซุนโฮยังคงส่งเสียงเตือนความรักของฉันอยู่"

อีฮเยยองประกาศว่าเขาไม่สนใจว่าคิมโจโจแล้ว แอพของคิมโจโจยังคงไม่ส่งเสียงเตือนความรักของเขาโดยกล่าวว่ามันไม่สำคัญหรอกว่ามันจะไม่ดัง เพราะแม้จะรอมันก็เป็นสิ่งที่ฉันทำร่วมกับโจโจในขณะเดียวกันคิมโจโจก็ตระหนักอย่างเป็นห่วงว่าฉันคิดว่าฉันคงสบายดีถ้าฉันแค่ซ่อนความรู้สึกของตัวเอง แต่ฉันก็ชั่งใจของฮเยยองและซุนโฮด้วยเช่นกัน

ฮวังซุนโอไปบอกคิมโจโจว่า "จากนี้ไปฉันจะเชื่อสิ่งที่ฉันเห็นในสายตาของคุณ" ก่อนที่จะโน้มตัวไปจูบ

คิมโจโจถามด้วยน้ำตาไหลว่าคุณโง่ คุณไม่โกรธเหรอ?” และลีฮเยยองกล่าวว่าฉันเต็มใจที่จะรอคุณไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ฉันบอกคุณแล้วว่าไม่เป็นไรตราบใดที่ความรู้สึกของคุณยังจริงใจในขณะเดียวกันฮวังซุนโอก็ตะโกนขณะที่คิมโจโจเดินจากไปคุณยังชอบฉันอยู่!

ตัวอย่างจบลงด้วยที่คิมโจโจถามด้วยน้ำตาว่าคุณบอกฉันได้ไหม? ตอนนี้ฉันชอบใคร

“ Love Alarm 2” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มีนาคมในระหว่างนี้สามารถดูตัวอย่างใหม่กันได้ด้านล่างนี้!

 

Sorce: soompi.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น