[รีวิว] Proximity พร็อกซิมิตี้ เมื่อถูกเอเลี่ยนจับตัวไปทดลอง จนได้รับพลังพิเศษ

Proximity พร็อกซิมิตี้

Proximity เป็นหนังแนวไซไฟอเมริกันปี 2020 ที่มีต้นทุนต่ำพล็อตน่าสนใจ ที่กำกับโดย Eric Demeusy และนำแสดงโดย Ryan Masson, Highdee Kuan และ Christian Prentice Proximity เปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 และได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์


เรื่องย่อ 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากเขาเป็นหนุ่มน้อยอัจฉริยะนักวิทยาศาสตร์ดาวเทียมขององค์การนาซ่าที่หายตัวไปหลายวัน หลังจากตื่นขึ้นจากหายตัวไปหลายวันเขาได้เข้าไปสืบหาความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวแต่เขาก็พบว่าตัวเองนั้นถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปทดลองเขาเชื่อว่าตัวเองถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป แต่บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ จึงต้องพยายามพิสูจน์ด้วยเอง แต่ยิ่งสืบยิ่งพบเรื่องราวที่เหลือเชื่อยิ่งกว่าและถูกตามล่าจากองค์กรลับ


ผู้กำกับ: Eric Demeusy 

ผู้ผลิต: Eric Demeusy, Andrea Dondanville, Kyle McIntyre

เขียนบท: Eric Demeusy 

วันที่เข้าฉาย (โรงภาพยนตร์): 15 พฤษภาคม 2020

วันที่เผยแพร่แบบจำกัด (สตรีมมิ่ง): 15 พฤษภาคม 2020

เวลาฉาย: 1 ชั่วโมง 59 นาที







รีวิว

พร็อกซิมิตี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ชอบซึ่งทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ ด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม รวมถึงตัวนักแสดง ดนตรีประกอบและสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ลงตัวการผจญภัย มีกลิ่นอายของไซไฟย้อนยุคยุค 80 ส่วนตัวคิดว่าหนังน่าจะโฟกัสไปที่เอเลี่ยน จานบิน และการมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ นั่นคือมันจะทำให้เรื่องมันน่าสนใจ แม้ซีนมนุษย์ต่างดาวอาจจะมีน้อยด้วยเวลาที่จำกัดแต่โดยรวมก็สนุกดีอยากดูภาคต่อเลย น่าเสียดายที่บทตื้นเกินไปที่จะรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน ถ้าทำเป็นซีรีส์คงน่าติดตามไม่น้อย


ตัวอย่างหนัง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น