Donald Trump หันหลังให้ลูกสาวคนโปรด ปฏิเสธคำให้การของ Ivanka

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ปฏิเสธคำให้การของลูกสาวของเขาต่อคณะกรรมการคัดเลือกสภาผู้แทนราษฎรที่กำลังสืบสวนเหตุจลาจลของรัฐสภาเมื่อวันที่ 6 มกราคม หลังจากคำปราศรัยส่วนหนึ่งของเธอถูกเล่นในระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการในช่วงไพรม์ไทม์

อีวานก้าทรัมป์ไม่ได้มีส่วนร่วมในการสังเกตหรือศึกษาผลของการเลือกตั้งทรัมป์เขียนบนแพลตฟอร์มสื่อสังคมของเขาทรัทสังคม ในความคิดของฉัน เธอแค่พยายามให้เกียรติ บิลบาร์ และตำแหน่งอัยการสูงสุด (เขามันห่วย!)

มันถูกตีพิมพ์ในชั่วโมงหลังจากที่สมาชิกของคณะกรรมการและสมาชิกของรัฐสภาลีดส์เชนี่เล่นส่วนเล็กๆของคำให้การของเธอกับฝ่ายนิติบัญญัติและประชาชนที่ได้ยิน

เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวของประธานาธิบดีทรัมป์หลายคนยอมรับว่าหลักฐานไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของประธานาธิบดีทรัมป์” เชนีย์กล่าว “นี่คือลูกสาวของประธานาธิบดี ที่แสดงความคิดเห็นในการเปรียบเทียบงบของบิลบาร์กล่าวว่าหน่วยงานตุลาการ ไม่พบใดๆที่เพียงพอที่จะลบล้างการฉ้อโกงการเลือกตั้ง





Ivanka Trump เป็นพยานต่อหน้าคณะกรรมการรัฐสภาเพื่อตรวจสอบการจลาจลของ Capitol เมื่อวันที่ 6 มกราคม

รอยเตอร์






Donald Trump พูดคุยกับผู้สนับสนุนจาก The Ellipse ใกล้ทำเนียบขาวเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2021AFP ผ่าน Getty Images

วิดีโอแล้วแสดงให้เห็นว่าผู้สัมภาษณ์ถาม อิวานกา ทรัมป์ ว่าคำกล่าวของ บาร์ ส่งผลต่อมุมมองของเธอเกี่ยวกับการเลือกตั้งอย่างไร


“มันส่งผลต่อมุมมองของฉัน” อิวานกา ทรัมป์ ตอบ “ฉันเคารพอัยการสูงสุด ดังนั้นฉันจึงยอมรับสิ่งที่เขาพูด”


คลิปเพิ่มเติมของคำให้การของ Ivanka นั้นคาดว่าจะปล่อยออกมาตลอดการพิจารณาของคณะกรรมการชุดอื่นๆ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า




อิวานกา ทรัมป์ ให้การเป็นพยานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการคัดเลือกสภาผู้แทนราษฎรเพื่อตรวจสอบการโจมตีอาคารรัฐสภาสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 6 มกราคมEPA

โพสต์บนโซเชียลมีเดียของประธานาธิบดีคนที่ 45 เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เรื่องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการพิจารณาคดีช่วงไพรม์ไทม์ในช่วงเย็นวันพฤหัสบดี 


“ดังนั้นคณะกรรมการแฮ็กทางการเมืองที่ไม่ได้รับการคัดเลือกจึงปฏิเสธที่จะแสดงเป็นพยานและแถลงการณ์เชิงบวกใดๆ มากมาย ปฏิเสธที่จะพูดถึงการฉ้อโกงการเลือกตั้งและความผิดปกติที่เกิดขึ้นในวงกว้าง และตัดสินใจใช้ผู้สร้างสารคดีจาก Fake News ABC เพื่อหมุน มีเพียงภาพเชิงลบเท่านั้น” ทรัมป์โพสต์ “ประเทศของเรากำลังประสบปัญหาเช่นนี้!”


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขายังประณาม บาร์ ซึ่งในเดือนธันวาคม 2020 กล่าวว่ากระทรวงยุติธรรม "ไม่พบการฉ้อโกงในระดับที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่แตกต่างกันในการเลือกตั้ง"


ในเดือนมีนาคมของปีนี้ บิลบาร์อดีตอัยการสูงสุดกล่าวว่าในเดือนมิถุนายนนายทรัมป์ไม่พอใจกับผลลัพธ์ หลังจากไม่พบการฉ้อโกงการเลือกตั้ง โดยเรียกมันว่า “บูลส์–ที” และเรียกบาร์รว่า “ขี้ขลาด”






Liz Cheney รองประธานกล่าวเปิดงานในวันพฤหัสบดี

AP



อดีตประธานาธิบดีไม่ลังเลต่อการวิพากษ์วิจารณ์ บาร์ เมื่อวันศุกร์ โดยเรียกเขาว่า “อ่อนแอและกลัว”

“บิล บาร์เป็นอัยการสูงสุดที่อ่อนแอและหวาดกลัว ซึ่งถูกพรรคเดโมแครตเล่นและข่มขู่อยู่เสมอและกลัวว่าจะถูกถอดถอน" ทรัมป์เขียน


"ทำไมคุณไม่ฟ้องร้อง? ไม่ทําอะไรเลยหรือพูดอะไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเลือกตั้ง RIGGED & STOLEN ที่เห็นได้ชัด หรือพูดอีกอย่างก็คือ เป็นอาชญากรรมของศตวรรษนี้! พรรคเดโมแครตจ่ายให้กับ บาร์ เขาเป็นคนโง่และพูดอย่างน่าขันว่าการเลือกตั้งไม่มีปัญหาและพวกเขาทิ้งเขาไว้ตามลำพัง มันได้ผลสำหรับเขา แต่ไม่ใช่สำหรับประเทศของเรา!”



source:Nypost

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น