รีวิวซีรีส์ [Review] Stranger Things 4’ สิ้นสุดการรอคอย! วันนี้ ซีรี่ส์สุดฮอตการกลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่ ดูดีอลังการงานสร้างมาก ฉายบนจอ Netflix เเล้ว



ความสนุกเเละเรื่องราวสุดระทึกไปกับเหล่าวัยรุ่นเเห่งเมืองฮอว์กินส์กับซีรี่ส์สุดโด่งดัง 'Stranger Things 4' จาก Netflix ที่ทางเน็ตฟลิกทุ่มทั้งเวลา ทุ่มทั้งเงิน ทุ่มทุนสร้าง 270 ล้านเหรียญมากสุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว เพื่อโชว์ให้เห็นว่า “Stranger Things” สมารถเติบโตแบบก้าวกระโดด


‘Stranger Things’ ซีรี่ส์ชุดสัญชาติอเมริกันแนววิทยาศาตร์-สยองขวัญได้รับการสร้างและเขียนบทโดยพี่น้องตระกูลดัฟเฟอร์ ผู้มากความสามารถผ่านหลายๆ ผลงานไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เรื่อง ‘Wayward Pines’, ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ‘Road to Moloch’ และภาพยนตร์สั้นเรื่อง ‘Abraham's Boy’s เป็นต้นหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของออริจินัลซีรี่ส์จาก Netflix เรื่อง ‘Stranger Things’ ซึ่งทั้ง 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของแต่ละตัวละคร การดำเนินเรื่องที่ชวนลุ้นและน่าติดตาม ตลอดจนวิชวลเอฟเฟ็กต์ที่เน็ตฟลิกซ์สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทางเน็ตฟลิกซ์กับผู้สร้างก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่าจบที่ซีซั่น 5 โดยถ่ายต่อเนื่องจากซีซั่น 4 ที่ฉายตอนนี้เลย



เรื่องย่อ

ช่วงเวลาในเรื่องต่อเนื่องกันเป็นปีต่อมาจากภาคที่แล้ว เริ่มต้นด้วยการเล่าถึงว่าฮอว์กินส์ที่ได้รับความเสียหายจากโศกนาฏกรรมอย่างไร และกลุ่มตัวเอกที่แยกย้ายกันไปตามทางของตนเอง เปิดฉากขึ้นในปี 1986 กับครอบครัว บาเยอร์ ที่ในซีซั่นที่ 3 จอยส์, โจนาธาน และวิล ได้ย้ายออกจากมืองฮอว์กินส์ โดยได้รับเลี้ยง อีเลเว่น (Eleven) มาด้วย งานนี้อีเลเว่นต้องปรับตัวกับเพื่อนใหม่ สถานที่ใหม่ ๆ อยู่พอสมควร



กลับมาที่เมืองฮอว์กินส์ ไมค์ และดัสติน ได้เข้าร่วมกลุ่ม Dungeons and Dragons ของโรงเรียนมัธยมปลายใหม่ของพวกเขา นำทีมโดย เอ็ดดี้ ปรมาจารย์แห่งดันเจี้ยนผู้มีเสน่ห์ ในขณะที่ลูคัส พยายามเรียกกระแส (หาแสง) ให้ตัวเองด้วยการเป็นรองประธานชมชมบาสเกตบอล





















ส่วน แม็กซ์ หลังจบซีซั่น 3 ในฐานะสมาชิกหญิงอันเป็นที่รักของกลุ่ม ได้กลับไปสู่ความเศร้า และความสับสนอีกครั้ง ภายหลังการสูญเสียพี่ชายอย่างบิลลี่ ส่วนแนนซี่ ได้ใช้ความสามารถของเธอ ใช้ไปกับการเขียนหนังสือพิมพ์ของโรงเรียน ส่วนฮ็อปเปอร์ อยู่ที่ไหนสักแห่งในสหภาพโซเวียต หลังจากที่ทุกคนคิดว่าเขาตายแล้ว

ความเจ็บปวดของแม็กซ์ทำให้ Sink จมดิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่บิลลี่ ยอมสละชีวิตของตนเอง เพื่อช่วยชีวิตเธอไว้ ซึ่งทำให้สัตว์ร้ายตัวใหม่ของเมืองฮอว์กินส์ ถือกำเนิดอีกครั้งซึ่งดัสติน เรียกมันว่า โทรสารของ Freddy Krueger รู้สึกสัมผัสได้ และน่ากลัวมากขึ้น












รีวิว
Stranger Things 4 การกลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่ ซีรีส์น้ำดีจากทาง NETFLIX หลังปล่อยแฟนๆรอมานานกว่า3 ปี กลับมาครั้งนี้โตขึ้นกว่าเดิม สนุก เดือดเลือดสาด แล้วก็ดูดีอลังการงานสร้างมาก จะบอกว่าเรื่องเกี่ยวกับ ฮอบเปอร์ คุกรัสเซีย สนุกมากค่ะแต่ก็แอบบสงสารเขาเหมือนกันนะ ถือว่าเป็นภาคที่ทำออกมาไม่ผิดหวังเลย การปูเชื่อมต่อเรื่องราวในภาคนี้กลับไปยังต้นกำเนิดได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ













สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 | ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ | Netflix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น