Snoop Dogg เล่าถึงอาการหมดสติของเขาตอนที่เห็น Tupac Shakur ในโรงพยาบาล กับ ตำนาน'ทูพัค'แร็ปเปอร์ชื่อดังกับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย




สนูป ด็อกก์ไม่ค่อยพร้อมที่จะเห็นเพื่อน ทูพัค ชาเคอร์ ที่อยู่ในสภาพย่ำแย่เช่นนี้ ตอนที่เขาไปเยี่ยมแร็ปเปอร์ชื่อดังในโรงพยาบาลในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขา ที่ถูกกระหน่ำยิงหลังนั่งรถออกมาจากสังเวียนเดือดของ ไมค์ ไทสัน เมื่อคืนวันที่7 กันยายน 1996 ทูพัคและเสียชีวิตลงในอีก 6 วันถัดมา(วันที่13 กันยายน1996) โดยปัจจุบันยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้


"ตอนที่เราขับรถไปเวกัสเพื่อไปพบกับแพค เราไปถึงบ้านซูจก่อน เราเลยยังไม่ได้เจอแพคเลย" MC อธิบายในพอดคาสต์ "Impaulsive" ของโลแกน พอล เนื่องจากอดีตผู้บริหารเดธโรว์ Suge Knight กําลังขับรถอยู่ตอนที่แร็ปเปอร์ "Me Against the World" ถูกยิงที่ที่นั่งผู้โดยสาร


“เราเพิ่งคุยกับ ซูจ เขาคลุมหัวของเขาและบอกเราว่าเกิดอะไรขึ้น และบอกว่า 'แพ็คจะไม่เป็นไรเขาจะต้องผ่านไปได้ แต่เขาถูกยิงเก้าครั้งก่อนที่เขาจะไม่เป็นไร'”
สนูปไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของทูพัคจะรุนแรงแค่ไหน จนกระทั่งเขาเห็นเพื่อนแร็ปเปอร์ของเขาที่โรงพยาบาล
Corbis/VCG via Getty Images




อย่างไรก็ตาม Afeni Shakur แม่ของ ชาเคอร์ ช่วย สนูป ค้นพบจุดแข็งของเขาพลังของเขาในแง่ของตัวอักษรและการเปรียบเทียบ

“เธอเบอกว่า 'ลูกของฉันไม่เคยเห็นคุณอ่อนแอ ฉันไม่อยากให้คุณอ่อนแอต่อหน้าเขา คุณไปเข้าห้องน้ำและดูแลตัวเองแล้วกลับเข้าไปข้างในแล้วคุยกับเขาและบอกเขาว่าคุณรู้สึกอย่างไร'”


Snoop พูดถึงการทำงานร่วมกับ Tupac ในขณะที่แร็ปเปอร์ได้รับเลือกให้เข้าหอเกียรติยศ Rock & Roll ในปี 2017
Jamie McCarthy



“My baby loves you'” สนูปพูดถึงคำพูดที่พูดกับเขา “เธอรู้ว่ามีเรื่องตึงเครียดเล็กน้อย แต่เธอรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ดังนั้นเธอจึงให้เวลาเราพูดบางอย่างกับเขาว่าฉันรักเขามากแค่ไหน แต่ฉันรู้ว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันคุยกับเขา”


หลังจากหกวันภายใต้การดูแลของโรงพยาบาล ทูพัค ชาเคอร์ เสียชีวิตจากภาวะทางเดินหายใจล้มเหลว 13 กันยายน 1996




ที่มา:pagesix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น