ตัวอย่างแรกของ Spiderhead คริส เฮมส์เวิร์ธ คุมขังเหล่านักโทษไว้ และส่วนหนึ่งถูกนำมาทดลองงานวิจัยทดลองยา N-40 ส่งผลต่อความสามารถปรับอารมณ์และความรู้สึก



หลังจากรอมาหลายเดือน ในที่สุดเราก็สามารถยืนยันได้ว่าหนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องอย่าง 'Spiderhead' จะมาแล้ว Netflix ในเดือนมิถุนายน 2022

 


Chris Hemsworth เขาประสบความสำเร็จอย่างมากใน Netflix ในปี 2020 ด้วยผลงานอย่าง Extraction แอ็คชั่นระทึกขวัญ ซึ่งได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลบน Netflix และในเดือนมิถุนายน 2022 เฮมส์เวิร์ธแสดงนำในภาพยนตร์ Sci-Fi Original Spiderhead ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากหนังสือขายดีเรื่อง Tenth of December เมื่อปี 2013 ของนักเขียน จอร์จ ซอนเดอร์ส ซึ่งตีพิมพ์เป็นเรื่องสั้นครั้งแรกในนิตยสาร The New Yorker โดยเล่าเรื่องโลกในอนาคตที่มีสองนักโทษถูกคุมขังในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งมีแพทย์ที่พยายามทดลองใช้ยาเพื่อปรับอารมณ์และความรู้สึก Spiderhead เป็นภาพยนตร์ไซไฟจาก Netflix Original ที่กำกับโดยโจเซฟ โคซินสกี้ เขียนโดย Rhett Reese และ Paul Wernick พวกเขาสร้างบทภาพยนตร์จากเรื่องสั้นของ George Saunders ในชื่อเดียวกัน


ตัวอย่างเล่าถึงทัณฑสถานสไปเดอร์เฮด  ซึ่งคุมขังเหล่านักโทษไว้ และส่วนหนึ่งถูกนำมาทดลองงานวิจัยทดลองยา N-40 เพื่อแลกกับการลดโทษจำคุก นักโทษสองคนเสนอตัวเป็นอาสาสมัครทางการแพทย์เพื่อใช้ยาชนิดใหม่ที่รุนแรง ยามีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ และสำหรับหนึ่งในวิชาดังกล่าว ยาจะส่งผลต่อความสามารถปรับอารมณ์และความรู้สึกในการรัก ทำให้พวกเขาตั้งคำถามกับความรู้สึกของตนเอง และไม่ว่าจะมีจริงหรือเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ตาม 


"Spiderhead" กำหนดสตรีมมิ่งที่ Netflix ในวันที่ 17 มิถุนายน

และนี่คือตัวอย่างแรก:


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น