รีวิว [Review]The Adam Project: ย้อนเวลาหาอดัม จากอนาคตที่ย้อนเวลากลับมาพร้อมภารกิจ แต่ผิดพลาดจนเจอตัวเองในวัยเด็ก


 

ภาพยนตร์ The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม แนวไซไฟ เดินทางข้ามเวลา


The Adam Project เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยแนวไซไฟอเมริกันปี 2022

อำนวยการสร้างโดย Skydance Media, Maximum Effort และ 21 Laps Entertainment กำกับโดย Shawn Levy จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Jonathan Tropper, TS Nowlin, Jennifer Flackett และ Mark Levin นำแสดงโดย Ryan Reynolds, Walker Scobell, Mark Ruffalo, Jennifer Garner, Catherine Keener และ Zoe Saldaña


เรื่องย่อ The Adam Project: ย้อนเวลาหาอดัม 


เรื่องราวของ อดัม รีด (เรย์โนลด์ส)  ใช้ชีวิตเป็นนักบินของกองทัพ ช่วงนั้นเป็นปี ค.ศ. 2050 เขาได้ขโมยยานบินลำหนึ่งที่มีอุปกรณ์ที่ทำให้เดินทางข้ามเวลาได้ เพื่อที่จะกลับมาแก้ไขอดีต ที่ยอมเสี่ยงกลับมาในอดีตเพื่อทำภารกิจสุดอันตรายในการตามหา ลอรา (ซัลดานา) หญิงที่เขารักที่หลงอยู่ในช่วงเวลาลึกลับ แต่เมื่อเครื่องบินของอดัมได้รับความเสียหาย และเขาดันมาผิดเวลาไปในปี 2022 ซึ่งทำให้เขาได้เจอกับตัวเองในวัยเด็ก (รับบทโดย Walker Scobell) ซึ่งเขาในวัยเด็กออกแนวกวน ๆ แต่ฉลาด ซึ่งดูขัดกับเขาในวัยผู้ใหญ่ แต่การได้เจอกันของสองช่วงเวลาทำให้เขาได้เรียนรู้อะไรจากกันและกัน (ซึ่งก็คือเรียนรู้จากตัวเอง) ได้เยอะมาก ๆ อดัมเด็กอยู่กับแม่ เอลลี่ (รับบทโดย Jennifer Garner) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญหลังพ่อเพิ่งเสียไปไม่นาน อดัมผู้ใหญ่ได้มอบมุมมองหลาย ๆ อย่างให้กับตัวเองในวัยเด็ก ทำให้อดัมเด็กมีมุมมองที่กว้างขึ้นมาก ทั้งสองคนได้เดินทางย้อนกลับไปหาพ่อของตัวเองในปี 2018 และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนของอนาคตที่เรียกว่า The Adam Project







รีวิว


ถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์การเดินทางข้ามเวลาของ Netflix ที่จะแนะนำให้ดูเลยค่ะ นักแสดงแต่ละคนฝีมือท็อป ๆ ทั้งนั้นส่วนตัวคิดว่าสนุกกับอดัมโปรเจ็กต์ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่เรียงสับเปลี่ยนกันอย่างสนุกสนานเหมาะสำหรับดูกับคนในครอบครัว ตัวภาพยนตร์มีพล็อตที่น่าสนใจมากๆ เรื่องนี้บอกเลยว่าเดินเรื่องได้สนุกมาก ดูเพลินมากเลยอ่ะ อย่างการย้อนเวลากลับไปหาตัวเองในวัยเด็กอีกครั้งเพื่อร่วมมือกันกอบกู้โลกอนาคต มีทั้งเรื่องราวของ Adam วัยหนุ่มที่ต้องกลับมาเจอกับตัวเองในวัยเด็กที่อ่อนแอ และชอบทำตัวไม่ดีใส่แม่อยู่เป็นประจำ ไปจนถึงการต้องกลับมาพบกับพ่อผู้ล่วงลับอีกครั้ง ในแง่มุมต่างๆเล่าได้ออกมาดีมาก พอซึ่งก็จนน้ำตาไหลตามเลย ดูเถอะไม่เสียหายแถมคุ้มเวลาที่ดูอีกด้วย!




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น