บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าพิธีฝั่งร่าง Tom Parker วง The Wanted

 


แฟนๆ กล่าวอำลางานพิธีฝั่งร่างTom Parkerนักร้อง วงThe Wanted


แฟนๆ หลายร้อยคนรวมตัวกันนอกงานศพของ Tom Parker นักร้อง The Wanted ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมองเมื่อเดือนที่แล้วด้วยวัย 33 ปี


บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีสี่หนุ่ม Max, Siva, Jay, Nathan พร้อมกับแฟนเพลงของ The Wanted ได้มาส่งร่างไร้วิญญาณของ Tom เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งหนุ่ม Laim Payne ก็ได้มาร่วมไว้อาลัยในงานนี้ด้วย























แม่ของทอมกล่าวว่าในจดหมายที่อ่านโดยลูอิสพี่ชายของนักร้องกล่าวว่า" เราไม่มีอะไรนอกจากความรักและความภาคภูมิใจสําหรับความสําเร็จของเขาไม่เพียง แต่ทัศนคติเชิงบวกความมีไหวพริบและความมุ่งมั่นของเขา"เราจะซื่อสัตย์และไม่หวั่นไหวเคียงข้างเขาเสมอ เขาเป็นลูกชายและพี่ชายที่น่าทึ่งที่เรารักอย่างสุดซึ้ง"Parker ที่เกิดในโบลตันเสียชีวิตเมื่อปลายเดือนมีนาคม เกือบ 18 เดือนหลังจากที่เขาเปิดเผยว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นเนื้องอกในสมองที่ไม่สามารถผ่าตัดได้

"เขาไม่เคยกลัวที่จะยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ถูกต้องไม่ว่าความเสี่ยงจะเป็นอย่างไร"เพลงอื่น ๆ ที่เล่นในงาน Handbags และ Gladrags ของ Stereophonics, Live Forever โดย Oasis, เพลงสวด Amazing Grace และซิงเกิลของ The Wanted Gold Forever, ขณะที่โลงศพถูกนำออกจากโบสถ์กลับไปที่รถศพ แฟนๆ บางคนก็ปล่อยบอลลูนรูปหัวใจสีทองออกจากฝูงชน


The Wanted เป็นวงที่รักและฟังเพลงทุกเพลงทุกอัลบั้มของพวกเขา ติดตามทุกช่องทาง เป็นการสูญเสียที่เศร้าอีกครั้ง ตอนพี่แกป่วย นี่ก็ลุ้นด้วยให้หายไวๆ แต่การสูญเสียนี้ก็ทำให้เขาไม่เจ็บปวด Rest in peace



ขอบคุณที่มา:  BBC

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น