เตรียมเงินของท่านให้พร้อม!!! คอนเสิร์ต Justin Bieber ที่ประเทศไทยอีกครั้งของเขาในรอบ 9 ปี






เตรียมเงินของท่านให้พร้อม!! คอนเฟิร์ม! ‘จัสติน บีเบอร์’ ประกาศจัด คอนเสิร์ต ในประเทศ ไทย Justin Bieber Live in Bangkok 2022

นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่แฟน ๆ ชาว ไทย ตั้งตารอคอย สำหรับข่าวของนักร้องชื่อดัง Justin Bieber ที่ประกาศ Justice World Tour ในหลายๆ ประเทศในเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ จนบัตร sold out ไปทั้งหมดเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว ตอนนี้ถึงคราวของชาวกรุงเทพที่จะได้ชมคอนเสิร์ตของหนุ่ม Justin Bieber ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานเสียที




วันนี้ (22 เม.ย.) ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘AEG Presents Asia‘ ได้มีการออกมาประกาศจัด คอนเสิร์ต ‘ JUSTICE WORLD TOUR 2022‘ ในประเทศไทย – ภายใต้ชื่อ Justin Bieber Live in Bangkok 2022



โดยเป็นการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งของเขาในรอบ 9 ปีในทัวร์ JUSTIN BIEBER - BELIEVE TOUR LIVE IN BANGKOK เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2013 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี เบื้องต้นทางผู้จัดยังไม่ระบุวันเวลาที่แน่นอน การกลับมาคราวนี้รับรองว่าจะต้องยิ่งใหญ่อลังการและแฟนๆ ต้องซื้อตั๋วให้ทันกันอย่างเต็มที่สมกับที่รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานแน่นอน จากตารางการจัดงานของประเทศใกล้เคียง คาดว่าน่าจะเจอกันที่สนามราชมังฯ ในช่วงปลายปีนี้ ตามตารางทัวร์ในโซนเอเชีย





ขอขอบคุณ


ข้อมูล :AEG Presents Asia,Live Nation Tero

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น