Reviews: รีวิวหนัง The In Between 2022


The In Between เป็นภาพยนตร์โรแมนติกแนวไซไฟอเมริกันปี 2022 กำกับโดย Arie Posin จากบทภาพยนตร์โดย Marc Klein หนังเข้าฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2022


เรื่องย่อ : The In Between 2022



เป็นเรื่องราวความรักเหนือธรรมชาติของหญิงสาวรายหนึ่ง Tessa (Joey King)เธอไม่เชื่อว่าเธอสมควรจะได้รับความรัก ทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังจากที่เธอมีโอกาสได้พบกับ Skylar (Kyle Allen) รุ่นพี่จากเมืองใกล้เคียงที่มีความโรแมนติกอย่างแท้จริง เมื่อเธอเริ่มที่จะเปิดใจ โศกนาฏกรรมก็เกิดขึ้นเมื่ออุบัติเหตุทางรถยนต์คร่าชีวิตของสกายลาร์ ขณะที่เทสซ่ารอดที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ มาได้ แต่กลายเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ที่ต้องเสียชีวิตไป จนทำให้เธอโศกเศร้าเสียใจ จนทำทุกทางเพื่อที่จะได้เจอกับเขาอีกครั้ง หลังจากเกิดอุบัติเหตุเธอเชื่อว่าสกายลาร์พยายามที่จะติดต่อกับเธอจากโลกหลังความตาย จนกระทั่งเธอสามารถพบเจอหนทางที่จะได้หวนกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่ในโลกนี้แล้วก็ตาม


ตัวอย่างหนัง :The In Between 2022

Rating:PG-13 (Brief Strong Language|Some Thematic Material|Sexual Content)

Genre:Romance, Drama, Sci-Fi

Original Language: English

Director:Arie Posin
Producer:Robbie Brenner, Andrew Deane, Joey King, Dan Spilo
Writer:Marc Klein
Release Date (Streaming):Feb 11, 2022
Runtime:1h 56m



เรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังรักวัยรุ่นหวานๆ ให้ชวนเคลิบเคลิ้มไปกับเรื่องราวแฟนตาซีนิดๆ ติดน้ำเน่ากับฉากรักเยอะ หนังสนุกถ้าคุณเป็นกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบแนวนี้ แต่ถ้าไม่ใช่ลองเปิดดูก่อนก็ได้ หนังไม่ได้แย่ แต่อาจจะไม่คลิกกับคุณเท่านั้นเองถ้าใครที่ดูจบไม่ได้ร้องไห้ในตอนท้ายแสดงว่าคุณเป็นคนไม่มีหัวใจ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น