วี BTS คอนเฟิร์มปล่อยเพลงเดี่ยวร่วมกับมิน ฮีจิน ซีอีโอ ADOR

 

วี BTS คอนเฟิร์มปล่อยเพลงเดี่ยวร่วมกับมิน ฮีจิน ซีอีโอ ADOR

เมื่อวันที่2สิงหาคมSPOTV newsรายงานว่าvกําลังเตรียมพร้อมสําหรับการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาพร้อมกับMinh Xi Jinผู้บริหารระดับสูงของADORที่รับผิดชอบในการผลิตNewJeans


ปัจจุบัน V กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกร่วมกับโปรดิวเซอร์ มิน ฮีจิน (Min Hee Jin) ซึ่งจะเป็นผู้นำในการผลิตอัลบั้มในภาพรวม ทั้งเพลง ออกแบบท่าเต้น ดีไซน์ และโปรโมต,ตามรายงานของ BIGHIT MUSIC


โปรดิวเซอร์ มินฮีจิน เล่าให้ฟังว่า "ฉันได้รับข้อเสนองานเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนแรกฉันลังเลเพราะตารางเวลา แต่ฉันสนใจทัศนคติและความหลงใหลของวีและน้ำเสียงที่ไม่คุ้นเคยของเขา ครั้งนี้ฉันต้องการ (ผู้ฟัง) โฟกัสที่เพลง เราได้เตรียมเพลงที่สะท้อนความชอบของวี และเป็นเพลงที่อยากแนะนำไปพร้อมๆ กัน เราไม่ได้เน้นสไตล์ที่คุ้นเคย แต่อยู่ที่เพลงที่เราอยากทำและดนตรีที่เราทำได้ดี เรายุ่งมาก แต่ฉันคิดว่ามีโปรดักชั่นที่น่าสนใจเกิดขึ้น"


กับความรู้สึกของเขาในการออกอัลบั้มเดี่ยว วีกล่าวว่า “ฉันรู้สึกประหม่าแต่ก็มีความสุข” เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นอัลบั้มที่เข้าถึงรสนิยมของผม จะมีแว่นตามากมาย ฉันเตรียมตัวในขณะที่คิดว่าอาร์มี่จะมีความสุข ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะคาดหวังได้ ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นด้านใหม่ของศิลปินเดี่ยววีที่แตกต่างจากวี BTS” วีได้ปล่อยเพลงโซโล่เดี่ยวสุดฮิตมากมาย ได้แก่ “Stigma,” “Singularity,” “Inner Child,” “4 OCLOCK,” “Scenery,” “Winter Bear,” “Blue & Grey,” “Snow Flower” และอื่นๆ


Sorce: soompi

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น