Blackpink มีปฏิกิริยาที่ดีงามที่สุดต่อการชนะครั้งประวัติศาสตร์ของ Lisa ที่ MTV VMAs หลังจากคว้ารางวัล Best K-pop กลับบ้าน


Blackpink supports Lisa at the VMAs

ข่าวดีของชาวบลิ๊งค์จริงๆ เป็นวันสำคัญของสาวๆ! Blackpink ที่เพิ่งคัมแบ็กในวงการดนตรีกำลังกวาดรางวัลไปทางซ้ายและขวา โดย VMA จะเปลี่ยนกลุ่มให้เป็นงานหลัก และตอนนี้ ลิซ่าสามารถอวดได้อย่างเป็นทางการว่าเป็นศิลปินเดี่ยว K-pop คนแรกที่ได้รับรางวัลนี้


ใช่ถูกต้องแล้ว ในวันนี้ Blackpink ได้เข้าสู่พรมแดง MTV VMAs อย่างสง่างาม ทำให้แฟน ๆ  และเหล่าเซเลบคนดังต่างตะลึงกับการแสดงของพวกเธอมี ประสิทธิภาพ metaverse ที่ดีที่สุด

และท่ามกลางความตื่นเต้นนี้ ลิซ่าเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัล Best K-pop จากงานประกาศรางวัล! ในชุดสีดำที่เป็นทางการของเธอ ลิซ่าได้ยอมรับรางวัลของเธออย่างสง่างาม โดยมีกองเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอหรือที่รู้จักว่าสาวๆ Blackpink ที่เหลือส่งความรักและโอบกอดให้กับเธอ

แน่นอน ลิซ่าเองก็ไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้มีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมวงในชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ของเธอได้ มาดูกันว่า Blackpink สร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับกันและกันอย่างไร


คำพูดเต็มๆ ของเธออยู่ นี่คือทุกคนที่ลิซ่าขอบคุณสำหรับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของเธอ: 



 

ด้วยสิ่งนี้ เราสามารถพูดอย่างเป็นทางการว่า Blackpink กลับมาแล้วและจะเป็นอย่างไร!

สาวๆ ต่างอยู่ในแวดวงดนตรีของ MIA มาเกือบสองปีแล้ว และในที่สุดก็คัมแบ็คครั้งใหญ่ในวันที่ 19 สิงหาคมด้วยซิงเกิ้ล Pink Venom ก่อนวางจำหน่าย ต่อไป พวกเขาจะปล่อยทั้งอัลบั้มที่ชื่อ Born Pink ในวันที่ 16 กันยายน ตามด้วยเวิร์ลทัวร์ในเดือนตุลาคม

ขอแสดงความยินดีกับ Blackpink และ Lisa ที่พา Moon Man กลับบ้านในปีนี้!



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น