ชาวเน็ตถามว่าทำไม Big Hit Music ถึงปฏิเสธข่าวลือการแต่งงานของ RM ได้เร็วนัก แต่ก็ยังไม่พูดอะไรเกี่ยวกับ V และ Jennie

 

ชาวเน็ตถามว่าทำไม Big Hit Music ถึงปฏิเสธข่าวลือการแต่งงานของ RM ได้เร็วนัก แต่ก็ยังไม่พูดอะไรเกี่ยวกับ V และ Jennie


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน มีข่าวลือว่า RM ลีดเดอร์ของ BTS กำลังจะแต่งงานกับคนนอกวงการ


ก่อนหน้านี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานของ RM กลายเป็นประเด็นร้อนในชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่ง ชาวเน็ตนิรนาม 'A' อ้างว่า "ฉันเพิ่งได้รับข่าวจากเพื่อนสนิทและฮูเบของฉัน ซึ่งอายุน้อยกว่าฉัน 7 ปี ว่าเธอแต่งงานกับ RM เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนที่มีชื่อเสียง และครอบครัวของเธอก็สบายดีเช่นกัน . ฉันเชื่อว่าเธอได้พบกับ RM ในงานแฟนมีตติ้งตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2015"


ข่าวลือนี้ถูกเปิดเผยโดยช่องซุบซิบข่าวซุบซิบของคนดังใน YouTube อย่าง Sojang และได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้ทำให้ Big Hit Music ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอย่างรวดเร็วเพื่อปิดข่าวลือทันทีหลังจากที่ข่าวลือเริ่มได้รับความสนใจทางออนไลน์


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทำไม Big Hit Music ถึงปฏิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานของ RM อย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทระหว่างวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK


ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "พวกเขารีบออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้" "แต่ทำไมพวกเขาถึงไม่ปล่อยคำพูดใดๆ เกี่ยวกับเจนนี่และวี?" “ฉันเดาว่า Big Hit จะไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับเจนนี่และวี เพราะมันเป็นความจริงที่พวกเขากำลังเดทกันอยู่ ฮ่าๆ” “ฉันเพิ่งรู้เกี่ยวกับข่าวลือการแต่งงานของ RM หลังจากแถลงการณ์ของบริษัท” “ผู้คนไม่ควรเชื่อในสื่อออนไลน์เหล่านี้ โพสต์ในชุมชน" "นี่มันสุ่มมาก" "งั้น HYBE ก็ออกแถลงการณ์อย่างรวดเร็วถ้าข่าวลือไม่เป็นความจริง" และ "HYBE ตอบสนองต่อข่าวลือที่ไม่ได้ออกเดทเร็วมาก"


Source:allkpop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น