ชาย วัย 58 ปี อ้างว่าเขาเคยเผชิญหน้ากับ UFO



ชายคนหนึ่งจากยอร์กเชียร์อ้างว่าพื้นที่ Filey ที่เขาอาศัยอยู่เป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับการเผชิญหน้ายูเอฟโอและการพบเห็นยาน 'มนุษย์ต่างดาว'


Russ Kellett วัย 58 ปี เป็นอดีตนักธุรกิจแบรดฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองชายทะเลทางเหนือของยอร์กเชียร์ ซึ่งเขาบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงภาพวัตถุประหลาดบนท้องฟ้าของเขาเองด้วย


ผู้ตรวจสอบยูเอฟโอที่ยืนยงมายาวนานอ้างว่าเคยถูกลักพาตัวไป 'อย่างน้อย 60 ครั้ง' ตั้งแต่อายุ 16 ปี และถูกสร้างมาเพื่อต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวในฐานะ 'ทหารชั้นยอด' คำกล่าวอ้างที่เหลือเชื่อของเขารวมถึงการได้เห็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวและแม้แต่การพบป๊อปสตาร์ Robbie Williams บนยานอวกาศเอเลี่ยน


Mr Kellet กล่าวว่าเขาเชื่อว่า 'จานบิน' ได้ลงจอดในบริเวณใกล้เคียงกับ Irton Moor, Scarborough ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากฐานสอดแนม GCHQ ในปี 2010 เขากล่าวว่าการลงจอดนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งเห็น


เขาอ้างว่าในปี 1956 'จานบิน' ก็ลงจอดที่ Loftus เมืองที่ตั้งอยู่ทางเหนือของ North York Moors และประมาณ 17 ไมล์จากถนน Whitby เขาเคยร่วมงานกับผู้ผลิตสารคดีเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขา และกล่าวว่าเป็นที่แน่ชัดว่า North Yorkshire และ West Yorkshire เป็นแหล่งรวมของเหตุการณ์ประเภทนี้

© Russ Kellett Drawing of aliens seen by Russ Kellett


เขาได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงวิดีโอของปลาโลมารูปร่างวัตถุที่เขาเห็นเหนือฟิลิป บางคนบอกว่ามันเป็นฮีเลียมบอลลูนแต่นายเคลเลตต์เชื่อว่าเป็น 'ฝีมือของมนุษย์ต่างดาว'


ในอดีต เขาได้สเก็ตช์ภาพเอเลี่ยนบางสายพันธุ์ที่เขาพบเจอ ในบรรดาสิ่งมีชีวิตที่สูง 10 ฟุตและหัวโล้น


เขาบอกกับ YorkshireLive ว่า: "ถ้าเป็นบอลลูนฮีเลียม คุณจะเห็นสายรัด ผู้คนบอกว่าพวกเขาเคยเห็นงานฝีมืออื่นๆ ที่มีรูปร่างเหมือนปลาโลมา เมื่อฉันเอามันออกมา (ในวิดีโอ) มีคนบอกว่ามันเป็นบอลลูน"


เมื่อถูกถามว่าคิดว่าเป็นฝีมือมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่า เขาตอบว่า "ใช่ มันต้องใช่"


ไกลออกไปเล็กน้อย ในควีนส์เบอรี ใกล้กับแบรดฟอร์ด คุณเคลเลตต์ได้ถ่ายวัตถุบนท้องฟ้าที่เขาเรียกว่า 'มนุษย์บิน' เมื่อพูดถึงฟุตเทจ เขาพูดว่า: "มันเหมือนกับว่าไม่เคยเห็นอะไรมาก่อนในชีวิต มันกำลังมุ่งสู่แฮลิแฟกซ์ มันลงมารอบๆ บริเวณนั้น ผู้คนเรียกมันว่า 'มนุษย์บิน'


"เวสต์ยอร์คเชียร์และชายฝั่งตะวันออกมีเรื่องมากมายเกิดขึ้น"


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นฮอตสปอต UFO ทั้ง East Yorkshire และ North Yorkshire ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นฮอตสปอตสำหรับวันหยุดที่มองเห็นจานบิน


ปีที่แล้วเขาบอก YorkshireLive เกี่ยวกับการเผชิญหน้าครั้งแรกเมื่ออายุได้ 4 ขวบและอาศัยอยู่ที่ Girlington, Bradford เขาบอกว่าเขาเห็นชายคนหนึ่งสวมสิ่งที่คล้ายกับ 'ชุดอวกาศและหมวกนิรภัย' ที่สนามหลังบ้านของครอบครัวในถนนเคนซิงตัน


“เขากำลังเดินอยู่ในสวนของฉัน ฉันไม่อยากเชื่อเลย ฉันโบกมือแล้วเขาก็ยกมือขึ้น มีวัตถุสีเงินซึ่งฉันคิดว่าเป็นถังขยะ เขาเดินตามหลังวัตถุสีเงินนี้และสิ่งต่อไปก็สะดุ้งแล้วขึ้นไป . ฉันคิดว่า 'นี่มันอะไรกันเนี่ย'"


เขาไม่ได้บอกใครถึงสิ่งที่เขาเห็น แต่ตอนนี้ได้เปิดเผยทั้งหมดในหนังสือเล่มใหม่ชื่อ'Russell Kellett is E.T. Rider'


เขาบอกว่าหนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวในชีวิตของเขา และการเผชิญหน้ากับ 'ยานเอเลี่ยน' และการลักพาตัวโดยเอเลี่ยน

เคลเล็ตต์ได้พาดหัวข่าวใน 2020 ปีเขาอ้างว่าเขาได้เห็นนักร้อง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ บนยานอวกาศใน 1999 ปี เขากล่าวว่าอดีตดาราเป็นส่วนหนึ่งของทหารของเขา ”

ร็อบบี้ไม่ได้ปฏิเสธมันแต่บอกว่า เขาไม่มีอะไรจะพูด



Source:MSN

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น