13 ปีแห่งการรอคอย 'Avatar: The Way Of Water กำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2022

 




13 ปีแห่งการรอคอย 'Avatar: The Way Of Water


'Avatar: The Way Of Water' ตัวอย่างทีเซอร์ 3 มิติ ที่เพิ่งจะปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกออกไปให้คนทั้งโลกได้ตื่นตาตื่นใจ ผลสืบเนื่องที่รอคอยมานานสำหรับมหากาพย์ Sci-Fi ของ James Cameron  ภาพยนต์เรื่อง “Avatar” เปิดตัวในปี 2009 ได้สร้างสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่ 2.79 พันล้านดอลลาร์ กลายเป็นภาพยนต์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล จนโดนโค่นแชม์ให้กับ “Avengers: Endgame” ในปี 2019 “อวาตาร์” ภาคแรกสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมด้วยการสร้างโลกและ CGI ที่ล้ำสมัย






Avatar:

ภาค The Way of Water จะเกิดขึ้น 10 ปีหลังจากที่ทหารผ่านศึก Jake Sully (รับบทโดย แซม เวิร์ธทิงตัน) ตกหลุมรักกับเจ้าหญิง Na’vi Neytiri (แสดงโดย โซอี้ ซัลดานา) กลายเป็นอวาตาร์ และย้ายจากดาวโลกไปยัง Pandora Jake ตัดสินใจที่จะติดอยู่ในร่างกายของมนุษย์ต่างดาวสีน้ำเงินตลอดไป และตอนนี้ทั้งสองมีลูกด้วยกัน ในภาคนี้ตอนนี้ Jake และ Neytiri ต้องปกป้องครอบครัวและบ้านของพวกเขาจากกองทัพอันตรายที่คุกคามชาวนาวีของพวกเขา ความสงบสุขในแพนดอร่าจะไม่คงอยู่อีกต่อไป เนื่องจากมนุษย์กลับมาทำร้ายโลก นำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งใหม่ระหว่างเผ่าพันธุ์ผู้รุกรานและชาวพื้นเมืองของแพนดอร่า ตัวอย่างยังเน้นย้ำว่าภาคต่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรุ่นใหม่อย่างไร ทำให้เจคและลูกชายของเนย์ติรีกลายเป็นที่น่าสนใจ และเปลี่ยนเขาให้เป็นผู้นำในการผจญภัยครั้งใหม่ ปัญหาที่ติดตามพวกเขา  การต่อสู้ที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องทน


Avatar: The Way of Water มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม ส่วนภาคต่ออีกสามภาคจะเข้าฉายทุกสองปีในปี 2024, 2026 และ 2028 ดูตัวอย่างใหม่ด้านล่าง:

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น