CL พา วง 2NE1 ดาร่า บอม มินจี มาขึ้น เทศกาลดนตรี Coachella 2022 เซอร์ไพรส แฟนๆ ในรอบ 6ปี

 


เซอร์ไพรส ทำแฟน ๆ เคป๊อปตื้นตันไม่หาย หลังจากสาว CL พา วง 2NE1 ดาร่า บอม มินจี มาขึ้น เทศกาลดนตรี Coachella ปี 2022 จริง ๆ ด้วยค่าาา   ร่วมกับ 88rising ในคอนเซ็ปต์ HEAD IN THE CLOUDS FOREVER แฟน ๆ ต่างตั้งตารอการแสดงอย่างใจจดใจจ่อ

หลังจาก CL ได้แสดงเพลงดังของเธออย่าง Spicy, Hello Bitches เป็นที่เรียบร้อย ซีแอลก็มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้กับแฟน ๆ ด้วยการนำเหล่าสมาชิกวง 2NE1 ซานดาร่า, ปาร์ค บอม และ มินจี ที่แยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเองหลังออกจากค่ายเพลงเก่า  ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกตั้งแต่ที่ยุบวงไปเมื่อช่วงปี 2016 เลยทีเดียว มารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้ง  การเซอร์ไพรส์นี้ทำแฟน ๆ พากันติด #CLchella และ #2NE1 โพสต์ให้สมความคิดถึง จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว



CL ขึ้นเวทีของ Coachella ร่วมกับทีมศิลปินเอเชียที่ร่วมงานกับค่าย 88rising ในเซ็ตที่มีชื่อว่า HEAD IN THE CLOUDS FOREVER นอกจาก CL แล้วยังมีศิลปินเชื้อสายเอเชียอีกหลายคนที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการได้ขึ้นเวที Coachella มากมาย ทั้ง BIBI ศิลปินเกาหลีใต้อีกคนหนึ่ง Jackson Wang ศิลปินเชื้อสายจีน (ฮ่องกง) สมาชิกวง GOT7 อูทาดะ ฮิคารุ ศิลปินญี่ปุ่นระดับตำนาน Warren Hue, Rich Brian และ NIKI ศิลปินอินโดนีเซียคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีนี้ รวมถึง MILLI (มิลลิ) แร็ปเปอร์สาวชาวไทยจากค่าย YUPP! ที่ได้เป็นศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวที Coachella อีกด้วย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น