Bridgerton ซีซั่น 2 มาแล้วพร้อมสตรีมวันฉาย 25 มี.ค. 2565 ทาง Netflix

 



ถึงเวลาที่จะเปิดตัว ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน กับซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น2 ที่พร้อมสตรีมในวันที่ 25 มี.ค. 2565 ทาง Netflix Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ)  เป็นผลงานสร้างของ Shondaland และผู้สร้าง คริส แวน ดูเซน โดยซีซั่นที่ 2 ของทาง Netflix เป็นส่วนหนึ่งที่จะฉายในเดือน มีนาคม เรื่องนี้เป็นเซีรีส์ที่หลายคนคาดหวังมากที่สุดของเดือนนี้คือไม่ต้องสงสัยซีซั่นที่สองของบริดจ์ตันที่ซึ่งถูกเลื่อนมาซึ่งล่าช้าจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19

แต่ในที่สุดก็เข้าบริการสตรีมมิ่งสื่อ แม้ว่าดัชเชสฮัสตินส์จะไม่มีบทบาทเท่าไหร่นักในเรื่องนี้แต่จะมีตัวละครใหม่ๆครอบครัวเรื่องใหม่มากมายเกี่ยวกับ Bridgerton เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ และการซุบซิบคู่รักกับ Lady Whistledown 


ซีซั่นนี้จะเป็นเรื่องราวของลอร์ด แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน (โจนาธาน ไบลีย์) บุตรคนโตและไวส์เคานต์ของตระกูล ในเส้นทางการตามหาคู่ครองที่คู่ควร ตามหน้าที่ของเขาที่ต้องเชิดชูวงศ์ตระกูล และการตามหาสาวเดบูตองต์ที่มีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานที่เกินจริงของแอนโทนี่ก็ดูเหมือนจะไม่มีโชค

จนกระทั่งเขาได้พบเจอกับเคท (ซีโมน แอชลีย์) และน้องสาวของเธอ เอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) จากตระกูลชาร์มาที่เพิ่งเดินทางมาถึงจากอินเดีย เมื่อแอนโทนี่เริ่มเกี้ยวพาราสีเอ็ดวิน่า เคทได้ค้นพบถึงเจตนาที่แท้จริงของเขา ที่ไม่ได้คำนึงถึงรักแท้ในการเลือกคู่ครอง เคทจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อกีดกันทั้งสองออกจากกัน แต่ยิ่งกีดกัน การปะทะคารมของเคทและแอนโทนี่ก็ยิ่งนำพาทั้งสองให้ใกล้ชิดกัน ทำให้เรื่องราวของทั้งสองฝั่งทวีความซับซ้อน ในขณะเดียวกันที่จัตุรัสกรอสเวเนอร์ ตระกูลเฟทเธอริงตันต้องต้อนรับทายาทคนใหม่ในบ้าน และเพเนโลปี้ (นิโคลา คอห์แลน) ก็ยังคงพบปะกับชายหนุ่มในสังคมชั้นสูงต่อ โดยกุมความลับไว้ไม่ให้คนใกล้ชิดรู้


สำหรับซีรีส์ Bridgerton เป็นซีรีส์รักโรแมนติกชิงไหวชิงพริบท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวที่เน้นชูค่านิยมในสังคมที่ยังไม่เสื่อมคลาย ทั้งเรื่องราวมิตรภาพอันยาวนาน ครอบครัวที่ต้องค้นหาเส้นทางของตัวเอง และการค้นหารักที่จะพิชิตทุกสิ่ง นับถอยหลังวันออนแอร์ได้เลยค่ะ

Netflix จะปล่อยซีรีส์ชุดใหม่ของในเดือนนี้รวมทั้งซีซั่นของเรื่องอื่นๆ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น