5 เหตุผลว่า ทำไมลิซ่า Blackpink ถึงเป็น Kpop หญิงที่ดังที่สุด

5 เหตุผลว่า ทำไมลิซ่า Blackpink ถึงเป็น Kpop หญิงที่ดังที่สุด

1.เพราะเธอมีใบหน้าที่แปลกตาซึ่งทำให้เธอแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ ในสมาชิก Blackpink เธอสามารถสร้างความแตกต่างจากคนอื่นๆ ได้คือลิซ่า เธอเป็นที่รู้จักมากที่สุด ลักษณะเด่นคือผมม้า ตาโต และริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ ใบหน้าที่สวยงามของเธอ เธออาจจะเซ็กซี่ เซ็กซี่น่ารักสวยและสวยในเวลาเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วโลก 



2.คือความสม่ำเสมอของเธอในการแสดงบนเวทีด้วยพลังที่มีของเธอ จะทำให้คุณตกหลุมรักลิซ่าในตัวอย่างที่ทำให้เธอมีสเน่ห์อย่างมาก ผู้คนไม่เพียงแต่ชื่นชอบเธอเพราะการแร็ปของเธอที่ลื่นไหล วิธีที่เธอแสดงผ่านเนื้อเพลงของเธอด้วยสำเนียงที่ทันสมัย กับกลิ่นอายที่เย่อหยิ่งและโฉบเฉี่ยวของเธอ 


3.คือต้นกำเนิดของลิซ่า เนื่องจากเธอมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เธอเป็นที่รักของผู้คน แม้จะทุ่มเทชีวิตเพื่อเธอก็ตาม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นศูนย์กลางของการบริโภคเคป๊อป ดังนั้นลิซ่าจึงมีจำนวนมาก ฐานแฟน ๆ ของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สนับสนุนเธอโดยเฉพาะประเทศไทยและเวียดนาม ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ตาม เธอก็กลายเป็นกระแสไวรัล เธอเป็นไอดอลเคป๊อปรายใหญ่ที่สุดหรือเกือบทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


4.คือบุคลิกของเธอ รูปลักษณ์และความสามารถดึงดูดแฟนๆ แต่บุคลิกที่ดูธรรมดาๆ ทำให้แฟนๆเหล่านั้นกลายเป็นแฟนตัวยงของเธอ  แฟน ๆ ที่ถูกดึงดูดด้วยรูปลักษณ์และความสามารถของเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขและมีอารมณ์เชิงบวก เพราะบุคลิกที่น่ารักของเธอแต่ในขณะเดียวกันอยู่บนเวทีเธอจะเป็นอีกแบบเลย ทำให้บุคลิกของเธอมีหลากหลายมิติและทำให้บุคลิกของเธอลึกซึ้งยิ่งขึ้นจนผู้ชมสามารถสะท้อนได้



5.ผู้ติดตาม Instagram- Lisa มีผู้ติดตาม Instagram มากที่สุดในอุตสาหกรรม K-Pop ที่,มากกว่า 58.4 ล้านคน



ติดตามอัลบั้มเดี่ยวเดบิ๊วของเธอ BLACKPINK ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น