ล่าสุดลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วล่ะค่ะ ความยาวของคลิป 27 วินาที กระแสดีไปทั่วโลก


สำหรับแฟนคลับ BLACKPINK โดยเฉพาะลิซ่าสำหรับโซโล่ อัลบั้มเดี่ยวเดบิ๊วของเธอ จะมาวันที่10 กันยายนนี้มิวสิกวีดีโอฉบับเต็มของเธอพร้อมแล้วค่ะนับวันรอได้เลยจ้า ล่าสุดลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วล่ะค่ะ ความยาวของคลิป 27 วินาที ชุดก็น่าจะตัวเดียวกับภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาวันก่อน จะปังขนาดไหนไปชมกันเลยนะคะ


สำหรับตัวอย่างมีเสียงสายฟ้าผ่า เปรี้ยงๆ ตัวอย่างที่ปล่อยมายังไม่รู้แน่ชัดนะว่าแนวเพลงจะเป็นแบบไหน เรารอลุ้นไปพร้อมกันนะคะ ทีรู้ๆเธอเต้นเก่งมาก ความร้อนแรงบอกเลยว่ายืนหนึ่งเลยค่ะ และล่าสุดที่น้องลิซ่าปล่อยตัวอย่างก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไป 60 ประเทศทั่วโลกกับ #LALISASolo และ Lisa is here เลยล่ะค่ะ แถมยอดวิวตัวอย่างทาง Youtube ก็หลักลายล้านเข้าไป


นับตั้งแต่เปิดจองอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “LALISA” ในวันที่ 27 สิงหาคม ภายใน 27 ชั่วโมงถัดมามียอดพรีออเดอร์บนเว็บไซต์  Ktown4u ทะลุ 100,000 อัลบั้ม ซึ่งทำลายสถิติกลายเป็นศิลปินหญิงที่มียอดอัลบั้มแสนแตกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเคป๊อป




ทางต้นสังกัด YG ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีว่า “ตามชื่ออัลบั้ม LALISA’ หมายความว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์โดยธรรมชาติของลิซ่า ซึ่งต่างไปจากก่อนหน้านี้ ” พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า “โปรดตั้งตารอลิซ่าที่เหนือกว่าลิซ่าขึ้นไปอีก เพราะเป็นโปรเจกต์ที่เธอเตรียมตัวมาเป็นเวลานาน”

เพื่อนๆอย่าลืมติดตามความปังของลิซ่า BLACKPINK ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น