แชร์กันว่อนเน็ตภาพ ลิซ่า Blackpink ออกเดท นั่งข้างทายาทมหาเศรษฐี ที่สนามบินลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย ในห้องรับรองส่วนตัวของสนามบิน

 

หลังจากที่ลิซ่ามีข่าวเดทกับเศรษฐีหนุ่มชาวฝรั่งเศส เฟรเดริก อาร์โนลต์ เศรษฐีหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี แต่หลังจากมีข่าว ทางต้นสังกัดของลิซ่าอย่าง YG Entertainment ก็ให้คำตอบแบบสั้นๆ ว่า “ไม่สามารถยืนยันการเดตของลิซ่าได้” ล่าสุดมีการแชร์ภาพที่สาว ลิซ่า BLACKPINK ใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับทายาทมหาเศรษฐี อย่าง เฟรเดริก อาร์โนลต์ แชร์กันสนั่นโลกโซเชี่ยล สร้างความฮือฮาอีกครั้งบนสังคมออนไลน์ต่างๆ
 หลังจากมีการปล่อยรูปว่อนโลกโซเชียลที่อ้างว่าเป็น ลิซ่า และ เฟรเดอริก ขณะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อยู่ในห้องนั่งเล่นส่วนตัวที่สนามบินลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย ดูเหมือนจะทําให้เกิดข่าวลือว่าทั้งสองคนเดทกันอีกครั้ง มีข่าวลือว่าลิซ่าได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของ เฟรเดอริก ในนิวเจอร์ซีย์และบินไปลอสแอนเจลิส หลังจบการแสดง Encore ของ BLACKPINK 2 รอบที่สนาม Metropolitan Life Stadium เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็บินไปลอสแอนเจลิสด้วยกัน เชื่อกันว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ของ BLACKPINK แยกกันไปที่ลาสเวกัสเพื่อจุดต่อไปของ Encore Tour ในอเมริกาเหนือที่สนาม Allegiant

น่าจับตาไม่น้อยสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ลิซ่า BLACKPINK กับทายาทมหาเศรษฐี อย่าง เฟรเดริก อาร์โนลต์ และดูเหมือนว่าชาวเน็ตแฟนๆรวมถึง เหล่าบลิ๊งค์ แซวกันยกใหญ่ว่าสถานะหัวใจของสาวลิซ่า ไม่โสดแล้วหรือไม่?

ภาพถ่ายล่าสุดนี้กลายเป็นศูนย์กลางของการคาดเดาและความคิดเห็นต่าง ๆ ของโลกออนไลน์เกาหลี มีคนสังเกตการณ์เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า แสดงว่าลิซ่าจะไม่ต่อสัญญาใช่มั้ยจ๊ะ กำลังจะออกจากวงการบันเทิงไปแต่งงาน,งานนี้ทำให้ YG ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับสัญญาของ BLACKPINK ได้,เดาว่าทั้งคู่รักกันมากจนไม่สามารถแยกออกจากกันได้" "เมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นการแสดงอันโค พวกเขาสองคนจะบินไปเกาหลีด้วยกัน ลิซ่าจะหมดสัญญาและบอกลาเธอ จากนั้นเขาก็จะพาเธอไป" ฯลฯ


ขณะเดียวกัน เฟรเดริก อาร์นอลและBLACKPINKยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างสาวๆกับบริษัทย่อยหลายแห่งของLVMH



Source: allkpop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น