Heineken อยากให้พี่ใหญ่แห่ง BTS เมมเบอร์ เป็นพรีเซนเตอร์แถมตั้งชื่อว่า ''Mr. Worldwide Heineken''

 Heineken อยากให้พี่ใหญ่แห่ง BTS เมมเบอร์ เป็นพรีเซนเตอร์แถมตั้งชื่อว่า 

''Mr. Worldwide Heineken''

ไฮเนเก้นเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในอัมสเตอร์ดัมในปี พ.ศ. 2407 เป็นหนึ่งในแบรนด์เบียร์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด อย่างนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เช่น Daniel Craig, Neil Patrick Harris และ Benicio Del Toro








ลองเดาดูสิว่าใครจะเป็นดาวเด่นในการโฆษณาแบรนด์ดังระดับโลกเช่นนี้ ไม่มีใครอื่นนอกจากจะเป็็นจินสุดหล่อ จากวง BTS เขาหล่อระดับโลกอะนะ!



ทวิตเตอร์ทางการของ 'Heineken' ได้เสนอไอเดียนี้ด้วยตัวเอง! พวกเขาตอบกลับทวีตแบบสุ่มเกี่ยวกับจิน แล้วถึงกับขอให้โฟโต้ช็อปเบียร์ของพวกเขาเป็นรูปภาพของจินที่ถือขวด 'Kloud Beer' คำตอบและความชอบอื่นๆ ของพวกเขาแสดงถึงความปรารถนาที่จะให้จินเป็นดาราคนต่อไปในโฆษณา 'Heineken' ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาตั้งชื่อเขาว่า ''Mr. Worldwide Heineken'' เนื่องจากจินเป็นใบหน้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับโฆษณาสไตล์ไฮโซเช่นนี้

คนที่ไม่รู้จักจินมักจะคิดว่าเขาเป็นนักแสดง และในบางระดับก็ไม่ผิด  เพราะความสามารถโดยธรรมชาติของเขาทำให้เขาสำเร็จการศึกษาการแสดงจากมหาวิทยาลัยคอนกุกนักร้องยังขึ้นชื่อว่ามีใบหน้าที่เพอร์เฟ็กต์ด้วยออร่าที่เย็นชาและมีระดับ ผู้ชายที่มีเสน่ห์เช่นนี้จะไม่มีวันถูกมองข้ามจากสาธารณชน!








Source: allkpop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น