Machine Gun Kelly ทุบกระจกหน้าร้านอาหาร เลือดอาบหน้า

Machine Gun Kelly ทุบกระจกหน้าร้านอาหาร เลือดอาบหน้า




WavyPeter / SplashNews.com


ดูเหมือนว่าเขาจะเป็น “Bloody Valentine” ของ Megan Fox แล้วในตอนนี้

มีคนเห็น Machine Gun Kelly ทุบแก้วแชมเปญใส่ใบหน้าของเขาด้วยแรงจนแตก ทำให้นักร้องเลือดไหลออกจากหน้าผากของเขาที่ Catch in New York City เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“ฉันไม่สนหรอกพี่ ฉันไม่สน” เขาพูดใส่ไมโครโฟนก่อนจะทุบใส่หัว ทำให้เศษแก้วปลิวไปขณะที่ฝูงชนและมีเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว




Kelly วัย 32 ปี แชร์วิดีโอในขณะนั้นไปยัง Instagram Story ของเขาเมื่อเช้าวันพุธ โดยเขียนว่า “และนี่คือสิ่งที่เปลี่ยนไป…” ด้วยอิโมจิที่ทั้งร้องไห้และหัวเราะ

แร็ปเปอร์ที่ผันตัวเป็นพังค์ มีเลือดไหลหยดลงมาบนใบหน้าและเสื้อผ้าของเขา ขณะที่เขาแสดงเพลงฮิต “My Ex's Best Friend” ให้กับผู้ชมในวิดีโอที่สอง ซึ่งเขาบรรยายว่า “f_k it”


Kelly กำลังฉลองที่ Catch หลังจากแสดงคอนเสิร์ตที่ขายหมดแล้วที่ Madison Square Garden



ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งบอกกับ Page Six โดยเฉพาะว่าทีมของที่พักได้ให้ผ้าพันแผลแก่ MGK เมื่อเขาเริ่มมีเลือดออก แต่ศิลปิน “ปฏิเสธ” และยังคง “แสดงอย่าง’” ต่อไปโดยไม่เช็ดเลือดออก

เราได้ยินมาว่าเขากำลังเพลิดเพลินกับอาหารค่ำส่วนตัวกับเพื่อน ๆ ที่ระเบียงกลางแจ้งของร้านอาหารเมื่อเขาตัดสินใจที่จะให้การแสดงแก่ผู้อุปถัมภ์


Landon ลูกชายของ Travis Barker วัย 18 ปี เข้าร่วม MGK บนเวทีเมื่อคืนวันอังคาร ไม่นานหลังจากที่มือกลอง Blink-182 วัย 46 ปี เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในลอสแองเจลิสโดยไม่ทราบสาเหตุ


Kelly และ Barker เป็นเพื่อนสนิทกันและทำงานร่วมกันมาหลายปีแล้ว แม้ว่า MGK ยังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความหวาดกลัวด้านสุขภาพของผู้ร่วมงานของเขา





นักร้องเพลง "Emo Girl ดูเหมือนจะหมกมุ่นกับเลือด เมแกน ฟอกซ์ คู่หมั้นของเขาเล่าเมื่อเดือนเมษายนว่าพวกเขาดื่มเลือดของกันและกันเพื่อ “จุดประสงค์ในพิธีกรรม” นอกจากนี้ เขายังสวมเลือดของนักแสดงสาวที่คอของเขา และล่าสุดถูกมองว่าสวมเข็มฉีดยาที่เต็มไปด้วยเลือดเพื่อเป็นต่างหูในการฉายรอบปฐมทัศน์ของสารคดี Hulu เรื่อง “Life in Pink”



Source:pagesix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น