Liam Payne เผยมีหลายสาเหตุ ที่ทำให้เขาไม่ชอบ Zayn Malik

Getty Images; zayn/Instagram

นักร้อง Liam Payne เลิกใช้คำพูดที่รุนแรงเกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมวง One Direction Zayn Malik

เลียมนักร้องในวัย 28 ปีเขาไม่ลังเลที่จะพูด เมื่อถูกถามถึงอดีตเพื่อนของเขา โดยเปิดเผยในรายการพอดคาสต์ “Impaulsive” ของ Logan Paul เมื่อวันอังคารว่า “มีหลายเหตุผล” ว่าทำไมเขาถึงไม่ชอบมาลิก 

ในปี 2015 มาลิกลาออกจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง หนึ่งปีก่อนที่พวกเขาจะหายไปอย่างไม่มีกำหนด


ในระหว่างพ็อดคาสท์ YouTuber ที่ผันตัวเป็นนักมวย Paul เล่าถึงการแลกเปลี่ยนประเด็นกันอย่างเผ็ดร้อน Jake Paul พี่ชายของเขากับ Malik ในปี 2020


“ฉันมีประสบการณ์กับเพื่อนร่วมวงในยุคแรกๆ คนหนึ่งของคุณ เขาเป็นคนหัวร้อน” โลแกนพูดก่อนจะเอ่ยชื่อมาลิก

เพย์นพูดติดตลกว่าอดีตเพื่อนร่วมวงของเขาว่า “เวย์น มาลิก” ซึ่งหมายถึงอารมณ์ที่เหมือนนักฟุตบอลของเขา


โลแกนจำได้ว่าเมื่อแจ็คส่งข้อความไปยังมาลิคใน Twitter เพราะเขาคิดว่านักร้องไม่เคารพเขา หลังจากนั้นไม่นานมาลิคอดีตแฟน Gigi Hadid ส่งข้อความให้แจ็คในทวิตเตอร์ว่าเขาน่าเกลียดและไม่สำคัญ




แล้วเธอก็ส่งข้อความบางอย่างเกี่ยวกับการเป็นผู้ชายที่สุภาพในทวิตเตอร์เขา

เพย์นพูดถึงการทะเลาะวิวาทที่ถูกกล่าวหาเมื่อปีที่แล้วเมื่อมาลิกถูกกล่าวหาว่าทำร้ายแม่ของฮาดิด เขาได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องนี้



เพย์นไม่ได้พูดถึงการที่ปิดบังของเขาเพิ่มเติม เพย์นกล่าวต่อไปว่า “ก่อนที่เราจะลงลึกในเรื่องนี้ มีหลายสาเหตุที่ทำให้ฉันไม่ชอบเซน และมีหลายเหตุผลที่ฉันจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอ






“มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ฉันไม่ชอบเซน”

“ถ้าฉันต้องผ่านพ้นช่วงที่เขาเติบโตและอะไรก็ตาม … พ่อแม่ของฉันให้การสนับสนุนมากเกินไปจนน่ารำคาญในบางครั้ง และเซนก็มีการเลี้ยงดูที่แตกต่างออกไปในแง่นั้น” เพย์นอธิบาย


เขาเสริมว่าคุณสามารถมองไปที่คนๆนี้และดูว่าเขาอยู่ไหนแล้วบอกว่าใช่อย่างไรก็ตามผู้ชายคนนั้นเป็น D แต่ในตอนท้าย เมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่เขาได้ผ่านมา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเขาและไม่ว่าเขาจะอยากอยู่ที่นั่นจริงๆ หรือไม่ก็ตาม”

เพนน์กล่าวว่าเขาถูกเข้าใจผิดมากเกินไปมากจน “ไม่สามารถนั่งที่นี่แล้วไปยุ่งกับมาลิก ได้เพราะเหตุใดก็ตาม”

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น