เซอร์ไพรส์มากเมื่อ J-Hope BTS และ G-Dragon BIGBANG อยู่ร่วมกันที่งานเลี้ยงอาหารค่ำของ Tom Sachs

เจโฮป BTS และจีดราก้อน BIGBANG อยู่ร่วมกันที่งานเลี้ยงอาหารค่ำของ Tom Sachs

แฟน K-pop ต่างเซอร์ไพรส์มากเมื่อได้เห็นภาพล่าสุดของ 2 ไอดอลชั้นนำร่วมเฟรมด้วยกัน


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี ดีเจ/นักดนตรี Kirioka จาก CMYK ได้โพสต์ภาพ Instagram ส่วนตัวของเขาเพื่อแชร์รูปถ่ายกลุ่มที่ถ่ายหลังจากงานเลี้ยงอาหารค่ำซึ่งจัดโดย Tom Sachs ศิลปินร่วมสมัยของสหรัฐฯ ซึ่งขณะนี้อยู่ในกรุงโซลเพื่อจัดนิทรรศการหลายครั้ง ในบรรดาคนในภาพกลุ่มนั้น จะเห็น J-Hope  BTS และ G-Dragon  BIGBANG

เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้พบกัน ชาวเน็ตหลายคนจึงสงสัยว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า และในโอกาสพิเศษใดที่พาพวกเขามาพบกัน ความคิดเห็นบนกระดานชุมชนออนไลน์ของ Instiz ระบุว่า "เป็นการผสมผสานแบบไหนกัน?" "พวกเขาไปงานนิทรรศการ Nike หรือเปล่า" และ "ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไปงานนิทรรศการ Tom Sachs" คนอื่นๆ แสดงความคิดเห็นว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้เห็นทั้งสองอยู่ด้วยกัน ขณะที่คนอื่นๆ ชี้ให้เห็นว่าชูก้าก็อยู่ที่นั่นด้วย เขียนว่า “ชูก้าและเจโฮปไปงานนิทรรศการ Tom Sachs กัน ฮ่า ๆ ชูก้าไม่ได้อยู่ที่นั่น ภาพ เหมือนชูก้าจริงๆ"


ในงานเดียวกัน Tom Sachs ได้โพสต์ภาพถ่ายของเขาเองจากงานครั้งนี้ โดยมีคนดังหลายคนรวมถึง Park Seo Joon, Choi Woo Sik, G-Dragon, Lee Chung Ha, Seolhyun 'AOA, Jung Yu Mi และ Ryu จุนยอล. ชาวเน็ตคนหนึ่งที่แชร์รูปภาพบน Instiz แซวว่า G-Dragon มองเห็น "ความทึบ 20%" และล้อเลียนว่าเขาอาจมองเห็นได้ยากในภาพทันที

ในขณะเดียวกัน นิทรรศการ 'Space Program: Indoctrination' ของ Tom Sachs จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน - 7 สิงหาคม ที่ Art Sonje Center, 'Boom Retrospective' จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน - 11 กันยายน ที่ HYBE INSIGHT และ 'Rocket Factor Paintings' จะแสดงที่ Thaddaeus Ropac Seoul ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 20 สิงหาคม

Source:allkpop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น