รีวิว [Review] หนังภาคต่อสุดแซ่บ!!! 🔞++ 365 Days: This Day (2022)



เรื่องย่อ


เรื่องราวเล่าถึงช่วงชีวิตหลังแต่งงานของ Laura (รับบท โดย Anna-Maria Sieklucka) และ Don Massimo Torricelli (รับบทโดย Michele Morrone) ที่นอกจากเรื่องเซ็กซ์แล้ว พวกเขายังต้องพยายามปรับตัวในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันให้ได้ ในขณะที่ มัสซิโม มาเฟียหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ท่ามกลางภัยอันตรายรอบด้าน ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและคอยปกป้องคนที่เขารัก จนบางครั้งมันก็มากเกินไปจึงทำให้ เลาร่า รู้สึกว่าตัวเองเหมือนติดคุก ไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างที่ตัวเองต้องการ และนับวันความรู้สึกอึดอัดนั้นก็มากขึ้นเป็นทวีคูณ

จนกระทั่งวันหนึ่งที่ เลาร่า ได้พบกับ Nacho (รับบทโดย Simone Susinna) ชายหนุ่มปริศนาสุดเซ็กซี่ที่ได้เข้ามาในทำให้หัวใจที่กำลังแห้งเฉาของ เลาร่า ได้ฟื้นกลับคืนมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมกับความลับอันดำมืดของตระกูล ที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมา


รีวิว

เปิดฉากมาก็เป็นฉากที่เขาทั้งคู่พลอดรักก่อนจะเข้าพิธีแต่งงาน ที่อื้อหืม เปิดฉากกันแบบนี้เลยเหรอ ก็ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วละค่ะว่าพล็อตเรื่องมันจะเริสไปกว่าเดิม ภาคแรกที่ว่าแย่แล้ว ภาคนี้หนักกว่าอีกนะ เหมือนผู้กำกับจะเข้าใจ (ไปเอง) ว่าคนดูต้องการดูแต่ฉากเซ็กซ์ เหมือนเนื้อเรื่องบางทีก็ไม่ค่อยสมเหตุสมผลนะ 55 เหมือนดูหนังที่ไม่เหมือนดูหนังอ่ะ เอาเหอะนะดูเพื่อความบรรเทิงอ่ะดูได้ คือหนังเรื่องนี้เหมือนทำดีไม่สุดอ่ะ จะมีอารมณ์ประมาณ “อิหยังวะ” ส่วนองค์ประกอบภาพ การจัดแสง และโลเคชั่น ที่พูดได้เต็มปากเลยว่าสวยงามมากเลยนะ และอีกเรื่องหนึ่งก็คือเพลงประกอบที่โคตรจะเพราะเลย ส่วนที่เว็บ "มะเขือเน่า" หรือ Rotten Tomatoes ได้คะแนนจากนักวิจารณ์ไป 0% Rotten Tomatoes นั้น มันจะถูกรวบรวมมาจากบทความรีวิวหนังแต่ละเรื่องจากหลากหลายแหล่งซึ่งเป็นการ "คัดเลือกอย่างน่าเชื่อถือ" จากทางทีมงานของเวบไซท์เองทั้งสิ้น โดยที่บทวิจารณ์ "เชิงบวก" จะถูกมองว่ามัน "Fresh" และบทวิจารณ์ "เชิงลบ" ก็จะถูกมองว่ามัน "Rotten" (แน่นอนว่าทั้งหมดเกิดจากการอ่านและพิจารณาคัดเลือกของทางทีมงาน)








ตัวอย่างภาพยนตร์ 365 Days: This Day

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น