เอาใจเหล่าเกมเมอร์ซอมบี้ เตรียมพบกับ “Resident Evil: ผีชีวะ” วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 เตรียมพบกับ “Resident Evil: ผีชีวะ” วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

Netflix ปล่อยสอง Teaser ใหม่ของ Resident Evil: ผีชีวะ และประกาศเตรียมฉาย 14 กรกฎาคมนี้ !


Teaser สองตัวแรกของ Resident Evil: ผีชีวะ ในเวอร์ชั่นคนแสดงที่มาพร้อมกับเนื้อหาแบบจัดเต็ม พร้อมกับงานภาพสุดอลังการณ์ ส่วนเนื้อเรื่องของ  Resident Evil เป็นซีรี่ส์ดั้งเดิมของ Netflix ที่อิงจากเกม Capcom ที่มีชื่อเดียวกัน เปิดตัวในปี 1996 แฟรนไชส์นี้ได้สร้างภาคต่อของวิดีโอเกมมากมายนวนิยายและภาพยนตร์ที่เป็นที่นิยม  ดูเหมือนว่า Netflix จะทุ่มเต็มที่ใน Resident Evil ด้วยซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันนี้ และอย่างน้อยสองโปรเจ็กต์แอนิเมชั่นด้วย โดยโปรเจ็กต์แรกคือ Resident Evil: Infinite Darkness ซึ่งออกฉายทาง Netflix ในเดือนกรกฎาคม 2021


Netflix เองไม่ได้โพสต์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับซีรีย์คนแสดงจริงจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2020 นั่นคือตอนที่พวกเขาเผยแพร่รายละเอียดแรกผ่านบัญชี ทวิตเตอร์ NXonNetflix


ในสคริปต์ที่โพสต์โดย NXonNetflix ในเดือนสิงหาคม 2020 เรารู้ว่าตอนที่หนึ่งมีชื่อว่า “ยินดีต้อนรับสู่เมืองแรคคูนใหม่” บทนี้เขียนโดย Andrew Dabb และกำกับโดย Bronwen Hughes (The Walking Dead)


Andrew Dabb รับหน้าที่กำกับซีรีส์ ผลงานก่อนหน้านี้ของเขา ได้แก่ Supernatural สำหรับ The CW สิ่งนี้ทำให้เกิดความกังวลในช่วงแรกเกี่ยวกับโทนของซีซั่นแรก แต่ ณ จุดนี้ ยังเร็วเกินไปที่จะบอก


Andrew Dabb (Photo by Albert L. Ortega/Getty Images)

ตัวอย่างหนัง Resident Evil Netflix

ในวันที่ 12 พฤษภาคม Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์สองรายการสำหรับซีรีส์ใหม่:



ทีเซอร์แรกแสดงให้เห็นว่าเรื่องราวจะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนอย่างไร หนึ่งในนั้นในปี 2022 และอีก 14 ปีต่อมาในปี 2036 ลอนดอน เพลงที่คุณได้ยินในเบื้องหลังของทีเซอร์แรกคือ “I’d Like to Teach the World to Sing (In Perfect Harmony)”


ตัวอย่างทีเซอร์ตัวที่สองซึ่งได้เจาะลึกถึงสัตว์ประหลาดบางตัวที่เราจะได้เห็นรวมถึงแมงมุมกลายพันธุ์และสัตว์ประหลาดหนอนใต้ดินที่สามารถมองเห็นอุโมงค์ได้ในครึ่งหลังของทีเซอร์


สำหรับใคร ที่เป็นแฟน ๆ Resident Evil ก็อย่าลืมที่จะไปลองติดตามกันนะ บอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้เวอร์ชั่นเกมแน่นอนจ้า !!

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น