ย้อนรอยเส้นทางรักของแอมเบอร์ เฮิร์ด : อดีตสามี ,แฟน กับความรักที่จบไม่สวย

แอมเบอร์ เฮิร์ด กับความสัมพันธ์รักๆเลิกๆของเธอ นอกเหนือจากอดีตสามีจอห์นนี่ เดปป์ ซึ่งปัจจุบันเธออยู่ในการต่อสู้พิจารณาคดีความขึ้นศาลข้อหาหมิ่นประมาท


วันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนดูเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของแอมเบอร์ เฮิร์ด ที่เคยคบกับบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนตั้งแต่มหาเศรษฐีอย่าง อีลอน มัสก์ Elon Musk ไปจนถึงผู้กำกับภาพยนตร์ Bianca Butti





Tasya van Ree

The actress dated photographer Tasya van Ree from 2008 to 2012.Getty Images


เฮิร์ดเริ่มคบกับช่างภาพ Tacia Van Righ ใน 2008 สำหรับวันครบรอบของ Grad 25 ใน 2010 ปี ความสัมพันธ์ความรักนั้นสุขงอมมากจนเฮิร์ดเปลี่ยนชื่อนามสกุลเป็น Van Ree อย่างถูกกฎหมายในระหว่างที่คบกัน


ในปี 2009 เฮิร์ดถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวต่อภาพถ่ายดังกล่าว หลังจากการทะเลาะวิวาทที่สนามบินนานาชาติซีแอตเทิล-ทาโคมา หลายปีต่อมา Van Dee บอก Us Weekly ว่าเหตุการณ์นั้น “เป็นการเข้าใจผิด”

ทั้งคู่เลิกกันใน 2012 ปีหลังจากที่เธอเลิกกันเธอได้กลับมาใช้ชื่อเดิมของเธอ


Johnny Depp

Heard married ex-husband Johnny Depp in 2015.WireImage


หลังจากพบกันในกองถ่าย Rum Diaries ในปี 2009 เฮิร์ดและจอห์นนี่ เดปป์ก็เริ่มมีกระแสข่าวลือเรื่องการออกเดทในปี 2011 ต่อมาทั้งคู่ได้แต่งงานกันในปี 2015 บนเกาะส่วนตัวของฝ่ายชายพวกเขาทักทายเพื่อนร่วมงานของเขาในวันแต่งงานของเขาที่แผนกต้อนรับเดปป์ปฏิเสธว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายเฮิร์ด และกล่าวหาว่านักแสดงสาว หลายครั้งที่เป็นคนทำร้ายตัวเอง


ในที่สุด เฮิร์ดก็ฟ้องหย่าซึ่งสิ้นสุดในปี 2016 สองอดีตแฟนตอนนี้เกี่ยวข้องกับคดีหมิ่นประมาท เดปป์ยื่นฟ้องต่อเฮิร์ดด้วยเงิน 50 ล้านดอลลาร์ เขาอ้างว่าเฮิร์ดเขียนบทความใน Washington Post op-ed ทำให้เสียหายอย่างร้ายแรงในอาชีพการงานของเขา ทำให้เขาต้องเสียรายได้มากกว่า 40 ล้านเหรียญ

Elon Musk

Heard dated Musk following her split from Depp.MEGA


แม้จะมีข้อกล่าวหาว่านอกใจเดปป์ กับอีลอนมัสก์ ในขณะที่เธอยังเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วเขายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับมหาเศรษฐีหนุ่มเกิดขึ้น หลังจากหย่ากับเดปป์ใน 2016 ปีและหลังจากการหย่าร้างของเขากับภรรยาของเขา ทาลูลาห์ ไรลีย์


หลังจากใช้เวลาร่วมกันมาเป็นเวลา1ปี ทั้งคู่ก็ได้เลิกกันในเดือนสิงหาคม 2017 แม้ว่าจะไม่นานแต่พวกเขาได้กลับมาคบกันอีกครั้งในเวลาไม่ถึง5เดือน
ในปี 2018 เดือนกุมภาพันธ์มัสก์และเฮิร์ดก็ได้เลิกกัน แหล่งข่าวบอกว่ามัสก์ได้ตัดสินใจที่จะจบทุกอย่างและเฮิร์ดก็เห็นด้วยว่าความสัมพันธ์ได้ดำเนินไปในทางของมันแล้ว

“ถึงเวลาไม่เหมาะสม แต่พวกเขายังคงห่วงใยกัน” ข่าวจากคนวงใน

Bianca Butti
Ex-girlfriend Bianca Butti was Heard’s last known serious relationship.Samir Hussein/WireImage

เฮิร์ดเปิดก็ได้เผยต่อสาธารณะกับบิอังกา บุตติ ในเดือนมกราคม 2020 หลังจากถูกถ่ายรูปในในปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนียระยะทางที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาของพวกเขาThe Mirrorรายงานว่าคู่เลิกกันในเดือน 2021 ในเวลานั้นบัตติทํางานในลอสแองเจลิสในขณะที่ เฮิร์ด กำลังถ่ายทำ "Aquaman 2" ในสหราชอาณาจักร


ขอบคุณที่มา@Pagesix

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น