บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม แต่งงานกับ นิโคลา เพลทซ์ แล้วจ้า!

เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกชายคนโตของ David และ Victoria Beckham อย่าง Brooklyn Beckham แต่งงานกับ Nicolas Pertz นักแสดงและนางแบบสาว ทายาทอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน


ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อวันเสาร์ ที่งานอันหรูหราที่จัดขึ้นบนที่ดินของครอบครัว ของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน พ่อของฝ่ายหญิง ใน ปาล์มบีช, รัฐฟลอริดา โดยมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเต็นท์สามหลังริมทะเล


Nicolas อายุ 27ปี และ Brooklyn อายุ 23ปี ทั้งคู่วางแผนงานเฉลิมฉลองหลายวันโดยมีแขกมาในวันศุกร์เพื่อดื่มค็อกเทลต้อนรับก่อนงานแต่งงานและงานเลี้ยงต้อนรับในบ่ายวันเสาร์ งานวิวาห์รวมถึงพิธีการตามประเพณีของชาวยิว 


กล้วยไม้ที่ห้อยลงมาจากเพดานทั้งสองข้างมีน้ำและดอกไม้ลอยสำหรับชุปปาห์ในขณะที่พิธีที่ "สั้นแต่หวาน" ยังเน้นที่รันเวย์ยกระดับ โดยมีน้ำและดอกไม้ลอยอยู่แต่ละด้าน เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ปฏิญาณตนต่อหน้าแขกเกือบ 600 คน


ทั้งคู่พบรักกันเมื่อปลายปี 2019 ก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันในอพาร์ทเมนต์สุดหรู ที่มหานครนิวยอร์ค และประกาศหมั้นกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มีแผนที่จะจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานในมหาวิหารเซนต์พอล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ก็มาติดปัญหาเรื่องโควิด-19 ทำให้ท้ายสุดจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ที่คฤหาสน์ของฝ่ายหญิง


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น