ลิซ่ายืนหนึ่งสร้างสถิติ กลายเป็น MV เดบิวต์ที่ที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุด ครั้งประวัติศาสตร์ YouTube

by Y. nn

10 ก.ย. 64 เวลา 11.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ค่าย YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยเพลงและเอ็มวีตัวเต็มสำหรับเพลง “LALISA” ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นเพลงเดี่ยวแรกของเธอหลายคนติดตามเคาท์ดาวน์รอเพลงของลิซ่าที่ปล่อยมา มิวสิควิดีโอเพลง “LALISA” ได้จัดเต็มหลายลุค ตั้งแต่ลุคฮิปฮอปสุดเท่ กับฉากนีออนในตรอกแคบกลางเมืองที่มีชื่อร้านภาษาไทยด้วยกับชุดทีมตำรวจนักสืบใช้คำว่า “POLISA” มีลุคไบเกอร์สาวนักซิ่ง ยังมีลุคนักแดนซ์รูดเสาสุดเซ็กซี ยังมีลุคน่ารักๆอีก และอีกลุคกับชุดไทยมีชฎาอันทรงพลังอีกด้วย สื่อถึงความเป็นคนไทยของน้อง  เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกลุคเลย บอกเลยว่าสมการรอคอยเป็นที่สุด 

และยอดเข้าเข้าชมวิดีโอทะลุล้านวิวไม่ถึง 2 นาที และล่าสุดยอดผู้เข้ารับชมมากกว่า 42 ล้านไปแล้ว


ลิซ่าได้แสดงศักยภาพในการเป็นศิลปิน ลิซ่าได้หมดทุกสกิล ทั้งเสียงร้องที่ไม่ได้เป็นสองรองจากสกิลแร็ป ท่อนแร็ปภาษาเกาหลีและอังกฤษที่แบ่งท่อนได้อย่างลงตัว

เพลง LALISA สร้างกระแสความฮอตโด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้ ส่งผลขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อีกด้วยด้วย




หลังจาก 3 นาทีที่เพลงของลิซ่าได้ปล่อยอัพโหลด มาทางYoutube ยอดวิว3นาทีแรก ยอดวิวอยู่ที่ 100,000 วิว และ 100,000 การกดถูกใจ สร้างสถิติไปทั่วโลก หลังจากผ่านไปชั่วโมง เพลง “LaLISA” ยอดวิว ก็ไปที่ 9 ล้านวิวและทะยานสู่10ล้านวิว และหลังจาก 10ล้านวิวใน 1ชั่วโมงและ30 นาที มิวสิควิดีโอของ ลิซ่า BLACKPINK ได้ทำลายสถิติมากมาย

“LALISA” กลายเป็น MV เดบิวต์ที่มียอดผู้ชม 10 ล้านวิว เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Youtube

และยังเป็นศิลปิน Kpop หญิงที่มียอดวิวเร็วที่สุด

ก่อนน่านี้ เพลง “Ice Cream” ของ BLACKPINK และ Selena Gomez ทำสถิติไว้ 2ชั่วโมงกับ55นาที 

ก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นเพลงของ Talor Swift’s featuring ฺBrendan Urie ที่มียอดวิวเร็วที่สุด แต่ล่าสุดเพลง “LALISA” ได้สร้างสถิติใหม่ เธอจึงได้เป็นศิลปินหญิงที่มียอดวิวเร็วที่สุด

ยังไงเราก็ต้อง

ขอแสดงความยินดีกับลิซ่า BLACKPINK ด้วยนะคะ



ลิซ่า BLACKPINK จะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ BLACKPINK ที่จะได้มีงานเพลงโซโล่ ต่อจากเจนนี่ กับเพลง "SOLO" และ โรเซ่ กับเพลง "On The Ground" และ "Gone" ตามลำดับ โดยคาดว่าคนสุดท้ายพี่ใหญ่ของวงอย่าง จีซู หลังจากจบงานซีรีส์เรื่อง Snowdrop ก็น่าจะได้ปล่อยงานโซโล่ต่อด้วยเช่นกัน










แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น