{รีวิวละคร} บาปอยุติธรรม Eternal: ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ละครสนุกที่คุณไม่ควรพลาด









  • Drama: Barb Ayuttitham
  • Country: Thailand
  • Episodes: 14
  • Aired: Mar 22, 2021 - May 4, 2021
  • Aired On: Monday, Tuesday
  • Original Network: Channel 3
  • Duration: 1 hr. 30 min.
  • Genres: Action, Romance, Drama



เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม :



“บาปอยุติธรรม” เป็นเรื่องราวของ ชิดตะวัน(บอย ปกรณ์) ว่าที่แพทย์อนาคตไกล ที่ถูกปรักปรำจนต้องติดคุกนานถึง 11 ปี โดยใน 11 ปี นั้นเขาต้องสูญเสียทั้งอนาคตและลูกเมียไปอย่างไม่มีวันเรียกคืนได้ จนวันที่ความยุติธรรมก้าวเข้ามาในชีวิต ชิดตะวันได้รับการปล่อยตัวโดยความช่วยเหลือจากทนายสาว ปลายฝน(จีน่า ญีนา) แต่เมื่อออกจากคุกมาแล้วเขากลับต้องพบว่า น้ำทิพย์(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ผู้หญิงที่รักกลายเป็นภรรยาของ คทาเพชร(บอมบ์ ธนิน) บุคคลที่มีส่วนพัวพันกับการติดคุกอย่างไม่ชอบมาพากล ชิดตะวันเดินหน้าค้นหาความจริง ขณะที่ปลายฝนต้องแก้ไขและปกปิดความจริง  บริบูรณ์เป็นพี่ชายของปลายฝนและเป็นมือขวาของคทาเพชร!! ปลายฝนต้องเข้าไปพัวพันกับคทาเพชรโดยไม่ตั้งใจ ยิ่งทำให้ชิดตะวันสงสัยในตัวเธอสุดๆ


ความรักที่มาพร้อมความลับ ความยุติธรรมที่ทุกคนโหยหามาพร้อมบาปที่ทุกคนได้ก่อ เริ่มนับหนึ่งไปพร้อมกับ “ชิดตะวัน” 


 เมื่อชิดตะวันรู้ว่าปลายฝนคือ “บัวบูชา” พยานเท็จที่ทำให้ชิดตะวันต้องติดคุกอยู่ 11 ปี... ชิดตะวันช็อกกับความจริงที่ได้รู้…คนที่ตามหามาตลอดกลับอยู่ใกล้และรู้ความเคลื่อนไหวเขามาตลอด ความรักที่เขามีให้เธอจะเอาชนะความแค้นในใจตลอด 11 ปีได้หรือไม่ ความยุติธรรมที่ชิดตะวันรอคอยมาตลอดจะปรากฏขึ้นเมื่อไหร่? ติดตามได้ใน “บาปอยุติธรรม”




เรื่องนี้เป็นละครรีเมกจากซีรีส์ตุรกี ‘Ölene Kadar’ หรือ ‘Eternal’ และแถมด้วยอีกชื่อคือ ‘Until Death’ ออกฉายในปี 2017 จำนวน 13 ตอน ทางช่อง ATV ในประเทศตุรกี ซึ่งทางค่ายเมคเกอร์ เค ได้ซื้อลิขสิทธิ์มารีเมกและปรับบท เปลี่ยนบรรยากาศให้เหมาะสมกับบ้านเรา จนทำให้ละครไทยมีกลิ่นใหม่แทรกเข้ามาอย่างลงตัว


คือละครแทบไม่มีข้อติกันเลยบทสนุกตั้งแต่ตอนแรกยันจบยิ่งตอนจบ บทดีมาก มีความเรียล ซับซ้อน ไม่หลุดด้วย 

เรื่องนี้ทุกตัวละครมีมุมดาร์กไซด์ บทซับซ้อนซ่อนเงื่อน คือละครสนุกมาก พอได้ดูแล้วละสายตาไม่ได้เลย ต้องลุ้นทุกฉากทุกตอนและพระนางคือดีมาก เคมีเข้ากันสุดๆ 


เราอยากให้มีคนดูเยอะๆ จัง   เพราะพล็อตเรื่องน่าสนใจดี  และนักแสดงเล่นได้ดีมาก เพิ่งจะชอบบอยจริงจังก็เรื่องนี้เลยนะ   นางเอกก็สวยน่ารัก น่ามองไปหมด  



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น