BTS ติดอันดับ 100 ศิลปินของ Billboard, Global 200 ด้วยชาร์ตยอดขายเพลงดิจิตอล และอีกมากมายด้วยเพลง “Permission To Dance”

MUSIC Jul 22, 2021                                                                                                                                                                                                                                                                           By Y.nn

หนุ่มๆ BTS ครองชาร์ต Billboard ในสัปดาห์นี้ด้วยเพลงฮิตล่าสุด!ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ เพลงใหม่ของ BTS “Permission to Dance” ได้เดบิวต์และกลายเป็นประวัติศาสตร์ที่ครองอันดับ 1 ใน Hot 100 ของสัปดาห์นี้ (อันดับเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ของ Billboard ในสหรัฐอเมริกา)

ความสำเร็จของเพลงไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ในสัปดาห์ล่าสุด “Permission to Dance” ยังครองอันดับ 1 ในชาร์ต Digital Song Sales ของ Billboard, ชาร์ต Global 200 และ Global Excl. ของสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ บีทีเอสยังไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ใน Billboard's Artist 100 เป็นสัปดาห์ที่ 17 ทำลายสถิติของตัวเองในฐานะกลุ่มที่มีสัปดาห์มากที่สุดที่อันดับ 1

 

แม้ว่าเพลง "Permission to Dance" จะเพิ่งปล่อย แต่เพลง "Butter" ของ BTS ก่อนหน้านี้ก็ยังคงอยู่ในชาร์ต Billboard เช่นกัน “Butter” ขึ้นอันดับ 7 ใน Hot 100 ในสัปดาห์ที่ 8 และมาอยู่ที่อันดับ 2 ในชาร์ต Digital Song Sales อันดับ 6 ใน Global 200 และอันดับ 3 ใน Global Excl ของสหรัฐอเมริกา “Butter” ยังครองอันดับที่ 10 ในชาร์ต Pop Airplay (ซึ่งวัดการเล่นรายสัปดาห์ในสถานีวิทยุกระแสหลักทั่วสหรัฐอเมริกา)

ขณะเดียวกัน เพลง “Dynamite” ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในปี 2020 ของ BTS ที่ขึ้นอันดับที่ 21 ใน Global 200 และอันดับที่ 16 ใน Global Excl ของสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดเพลง “Permission to Dance” คว้าอันดับ 8 ในชาร์ตเพลง Streaming Songs ประจำสัปดาห์นี้ ตามมาด้วย “Butter” อยู่ที่อันดับ 27

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มๆบีทีเอสนะคะ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น