google.com, pub-6033210767536715, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เรื่องย่อละคร แม่เบี้ย ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี

เรื่องย่อละคร แม่เบี้ย ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี

 เรื่องย่อละคร แม่เบี้ย


เรื่องราวของเมขลา หญิงสาวสวยเจ้าของเรือนไทยโบราณ ชีวิตของเธอมีความสัมพันธ์กับงูเห่าสีดำตัวใหญ่ มาตั้งแต่เด็ก งูช่วยปกป้องคุ้มครองเธอและแม่โกสุม และแม้แม่จะตายไป งูเจ้า หรือ คุณก็ยังช่วยปกป้องเมขลาจากอันตราย และโดยเฉพาะผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเมขลา

และเมื่อเมขลาได้รู้จักกับชนะชล นักธุรกิจชื่อดัง ทั้งคู่ก็หลงรักกันอย่างรวดเร็ว ทั้ง ๆ ที่ชนะชลมีภรรยาที่ดีพร้อมอย่างไหมแก้ว และมีลูก 2 คนคือ ต่วน และแพร ขณะที่เมขลาไม่เคยรู้มาก่อน จนกระทั่ง อรรณพ น้องชายของไหมแก้ว ซึ่งตามจีบเมขลาอยู่เป็นคนมาบอก ทำให้ บุษบา เพื่อนสนิทของเมขลาพลอยโมโหชนะชลไปด้วย เมขลาตัดขาดกับชนะชลทันทีเพราะไม่ต้องการเป็นเมียน้อยใคร แต่ชนะชลก็ยังมาตามตื๊อตามปรับความเข้าใจ และยังช่วยเมขลาจากการถูกทำร้าย โดย วิชชุดา ภรรยาจอมขี้หึงของ พจน์ ที่คิดว่าเมขลามีใจกับพจน์ รวมทั้ง ณิณา น้องของวิชชุดาที่ตามหาเรื่องตามทำร้ายไม่เลิก อีกด้านยังโดนคุณนภา แม่ของไหมแก้ว ที่รู้เรื่องจากลูกสาว และคิดว่าเมขลากำลังทำให้ครอบครัวของชนะชลและไหมแก้วไม่มีความสุข จ้างคนมาจับตัวไปสั่งสอน ดีที่ชนะชลตามไปช่วยได้ทัน จนได้รับบาดเจ็บ

เมขลายังใจแข็งพยายามตัดขาดจากชนะชลหลายครั้งหลายหน แต่ชนะชลยังตามไปที่เรือนไทย จนเกือบจะโดน คุณทำร้าย เมขลาไล่ให้กลับไปก็ดื้อไม่ยอมกลับ ลุงทิม และป้าทับ ก็ได้ช่วยเหลืออยู่หลายครั้ง ไหมแก้วกับเลขาเพ็ญแสง มาตามชนะชลที่บ้านเรือนไทย โดยมีสองผัวเมีย พจน์ และ วิชชุดา มาคอยยุแยงถึงความสัมพันธ์ของเมขลากับชนะชลจนวุ่นวาย ดีที่อรรรณพมารับหน้าช่วยเอาไว้

ชนะชลไม่พอใจที่ไหมแก้วไปดีลธุรกิจการค้ากับ ท่านปรีชา นักธุรกิจเจ้าเล่ห์ ซึ่งแอบชอบไหมแก้วอยู่ ความสัมพันธ์ของชนะชลกับไหมแก้ว ทะเลาะเบาะแว้งกันแทบทุกวัน เพราะความเอาแต่ใจของไหมแก้ว โดยไหมแก้วก็โมโหชนะชลที่ทำตัวใกล้ชิดกับเมขลา จนไม่สนใจลูกเมีย ขณะในใจของชนะชลก็มีเพียงเมขลาเท่านั้น และสุดท้ายเมขลาก็ใจอ่อนกับแรงรัก แรงเสน่หาที่มีต่อชนะชล ยอมเปิดใจกับชนะชลอีกครั้ง ทั้งที่รู้ว่าผิดศีลธรรม

ชนะชล ใช้ชีวิตอยู่กับเมขลา อย่างมีความสุข และด้วยความเสน่หาที่มีต่อกัน โดยไปพักที่เรือนไทยริมน้ำ ช่วงเวลาอันหอมหวานอบอวลไปด้วยความรักดำเนินไปพร้อมกับอันตรายที่เข้ามาสู่ตัวชนะชล เมื่อ คุณปรากฏ
ตัวขึ้นและพุ่งเข้ากัดชนะชล หากแต่เขากลับใช้มีดฟันโดนตัวงูจนได้รับบาดเจ็บ

เมขลากรีดร้องด้วยความตกใจเพราะรู้ดีว่านี่คือสัญญาณอันตรายถึงชีวิตของชนะชลเพราะ คุณจะต้องไม่ปล่อยเขาไว้แน่ รุ่งขึ้นเมขลาจึงให้ชนะชลกลับกรุงเทพฯทันที เพื่อความปลอดภัยของชนะชล


เรื่องราวความรักของเมขลา กับ ชนะชล และ คุณจะเดินทางไป ณ จุดไหน และลงเอยอย่างไร ติดตามในละคร แม่เบี้ยทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35






เรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลย แม่เบี้ยเป็นละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของทางช่อง 7 สี ที่มีผู้จัด ท็อปฟอร์มอย่าง เอ ศุภชัย เป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ อ่ะนะ อย่างพี่เอฝีมือ จัดเต็มแน่นอน

นาวคือสวยเกินต้านมากกกก เซ็กซี่มาก สะกดทุกฉากจริงๆ เปิดตัวตอนแรกก็สนุก  มีแต่ดาราเก่งๆทั้งนั้น ส่วนงูก็ตัวใหญ่ สมจริงมากค่ะ

ตัวอย่างละคร แม่เบี้ย

#แม่เบี้ย 🐍 #งูเจ้าเรือนบาป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น